Hi,

Thấy cũng ít ai share kinh nghiệm chơi GA nên mình xin chia sẽ kiến thức của mình khi chiến với GA.

Quy tắc đơn giản thôi: Tôi có nhiều websites, mỗi websites kiếm ~ $50/tháng.

Số tiền tháng trước của tôi:

Mình đã chơi GA đc 1,4 (16 tháng) năm rùi, nhưng mình ko mặn mà với GA cho lắm cho tới đầu năm nay. Đầu năm nay tôi mới chiến GA lại.

Quá trình tôi phát triển thêm website:
+ 12 tháng đầu khi chơi GA: 1 website
+ 4 tháng sau đó, mỗi tháng tôi phát triển thêm 2 websites: 8 blogs <=== đây mới là thời gian tôi kiếm nhiều tiền vượt bậc.

Tới ngày cuối tháng 4/2010 tôi có 9 websites.

Cách để website chúng ta kiếm nhiều tiền, tức là kiếm nhiều visitors:
  • Vì tôi đã có sẳn 1 website nên 8 websites sau đó, tôi sử dụng script để transfer visitors từ website sẳn có qua website mới.
  • Tôi cũng có nhiều acccount ở các website traffic để tăng số lượng visitors nữa. Tôi dùng auto soft (do tôi phát triển) để tăng hits trong những site traffic này.
  • Có nhiều back-links nữa: dùng auto soft tiếp, vừa có thể tăng PR vừa quảng cáo website.
  • Website muốn visitors viếng thăm lại website chúng ta thì nội dung website phải phong phú. Tôi cũng ko bỏ nhiều thời gian cho việc này, tôi sử dụng soft về Data mining (nếu bạn nào học IT thì chắc biết khái niệm này) để tự động thu thập dữ liệu cho website chúng ta. Nhưng các soft Data mining mà free thì ko thể export dữ liệu thu thập đc chuyển qua website cho ta. Thế là tôi lại code 1 auto soft để làm chuyện convert này.

Tôi cũng ko bỏ nhiều thời gian nhiều để kiếm traffic và post bài cho website của tôi, vì mọi thứ tôi đều dùng auto soft, chỉ việc mở máy để nó tự làm là đc rồi. Để phát triển 1 blog thì cần khoảng 20h thôi nên tôi đang có kế hoạch tăng số lượng nhiều hơn nữa.

Việc khó nhất là phát triển website đầu tiên của bạn! Bạn cần bỏ nhiều thời gian hơn những websites sau đó. Tôi nghĩ giai đoạn này bạn phải tốn khoảng 2 tháng.

nhưng nếu cậu thực sự Pro trong chăn nuôi GA thì 1 thắng cậu phải được Gần 10K$
Bên VMK đã có người 18k$
Hiện tại mình đang có kế hoạch kiếm người hợp tác chơi GA (cần có kinh nghiệm ít ít, kiếm ~ $50/tháng) để mở rộng vùng phủ sóng.

Dữ liệu thu thập sau 4 ngày làm việc khá vất vả (tìm nguồn dữ liệu) thì mình có thêm: ~200k bài viết (trong đó có 120k là article, journal, reports và 80k bài viết + link phim).

Hổ trợ các bạn newbie chơi GA: mình nhận làm website với 500-1000 bài viết ban đầu (+ đăng ký GA cho bạn), price tùy nội dung (~500k). Contact YM nhé: kaingn7979

---------- Post added at 12:13 AM ---------- Previous post was at 12:02 AM ----------

Quote Originally Posted by QuachPhu View  Post
Bạn có thể chia sẻ chi tiết thêm về kn bạn ko? Cụ thể về phần áuto soft create Backlink?
Hihi... Cái này hơi khó share vì mình tự code mà (hiện tại đang tìm nguồn để nạp cho chương trình thêm nữa). Mới chỉ có 2k website trong tất cả categories thôi (còn nghèo nàng dữ liệu lém)

Quote Originally Posted by nghiatinh View  Post
cần pro hướng dẫn reg GA
Chuyện ko khó: bạn cần domain với chủ quyền của bạn (mua 1 domain quốc tế rẽ mà ~ $8) hoặc thông tin của bạn trong contact form (việc này chưa thử nhưng GA nó ghi thế) + website có dữ liệu phong phú và ko vi phạm TOS của GA (nhiều bạn nói chỉ cần tầm 25-30 bài viết là reg GA cái vèo --> có lẽ có thân quen ). Thật sự mình cũng ko biết chính xác khi đk GA cần bao nhiêu bài viết nữa, nhưng mình nghĩ ko ít như vậy, vì lúc nào khi khởi tạo mình cũng có sẳn 1k bài viết rùi.