Thứ Bảy, 25 tháng 9, 2010

Kiếm tiền cực dễ với co.cc

Co.cc là một dich vụ cung cấp tên miền Free (miễn phí) thông dụng và theo cảm nhận cá nhân VPN là tốt nhất hiện nay, vì chức năng của dịch vụ này tương đương với các dịch vụ trả phí khác như .com .net .info… và bạn toàn quyền sử dụng chức năng DNS, CNAME, A Records (thường thì tên miền miễn phí khác không hỗ trợ dịch vụ này)

Ngoài những lợi thế trên rất nhiều bạn chưa biết đến một tính năng thực sự hấp dẫn của co.cc đó là: Chúng ta có thể kiếm tiền khi giới thiệu người dùng đăng ký sử dụng co.cc thông qua chương trình co.cc referral.

Lợi ích khi tham gia co.cc referrals:

Để tham gia chương trình này, các bạn chỉ cần đăng ký 1 tài khoản co.cc miễn phí. Sau đó bạn click vào nút Referrals trên thanh công cụ sẽ ra trang để bạn đăng ký. Bạn cũng có thể đăng ký trực tiếp tại đây.

Xêm thêm: Cách đăng ký và sử dụng tên miền free co.cc

Sau khi đăng ký xong, bạn sẽ được cấp một link giới thiệu của riêng mình. Bạn giới thiệu bạn bè đăng ký qua link đó sẽ được co.cc trả hoa hồng theo các mức như sau:

1. free domain: $0.10 USD

2. for sale: 10% ~ 40% commission. (40% for PayPal, 10% for CreditCard)

Nếu đăng ký các domain thông thường thì là 0.1$, còn nếu ai mua domain đẹp của co.cc qua link bạn thì bạn được trả 40% số tiền mà người mua trả cho co.cc.

Tại sao dễ kiếm tiền?

Vì đây là dịch vụ miễn phí hoàn hảo. Nó vừa giúp blogger có 1 domain dễ nhớ, có quyền chỉnh sửa DNS…có thể tạo email với domain đó thông qua Google Apps và còn có thể kiếm tiền thông qua chương trình adsense for domain, giúp thoát blogspot khỏi chặn bởi các dịch vụ internet như VNPT…nên rất dễ thuyết phục họ đăng ký.

TVTỉnh: Các bạn có thể xem thu nhập nhỏ nhoi mà blogviet (giờ chuyển sang tên miền mới tại : http://eblogviet.com kiếm được từ co.cc. Vì lâu không đặt nên không được nhiều, tuy nhiên nếu kiên trì và “dẻo mồm” thì cũng kiếm được kha khá, Lưu ý là đừng tự tạo domain qua link của mình vì sẽ có nguy cơ bị khóa tài khoản và mất trắng thu nhập đấy nhé.

Kiếm tiền với CO.CC

Nhờ đăng ký kiếm tiền cùng Co.CC thì vnblognet [dot] com cũng đã kiếm được gần 20USD để mua cái tên miền này từ goddady, còn bạn háy thử Đăng ký kiếm tiền cùng co.cc xem sao.

Chúc các bạn may mắn và thành công.

_________________________________

theo tvtinh - http://eblogviet.com


Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Kiếm tiền cực dễ với co.cc"

Đăng nhận xét