Thứ Ba, 11 tháng 1, 2011

12 bí quyết cơ bản để SEO thành công 1 trang mới - kinh nghiệm của mình


Mình mới tham gia GA chưa lâu, lúc đầu có làm auto nhưng rồi bị Google shutdown hết, thế nên mình không auto nữa mà bắt đầu chuyển sang tự viết hoàn toàn hoặc dịch sang tiếng Anh.

Trước kia mỗi ngày mình auto tầm 50 post, bây giờ mình tự viết hoặc dichk thì ngày chỉ được tầm 2 post thôi nhưng rất yên tâm và hài lòng vì content unique và có chất lượng .

Mình có 1 số bí quyết sau rút ra từ kn của mình để chia sẻ cùng mọi người nếu cũ rồi thì thôi mọi ng bỏ qua nhé

1) Chọn từ khóa cụ thể (specific), không nên chung chung, dài chút cũng được (long tail), ví dụ như thay vì là insurance, thì bạn nên chọn auto insurance, car insurance, car insurance attorney chẳng hạn

2) Sử dụng từ khóa ngay trong domain, cái này thì chắc ai cũng biết rồi ưu tiên với domain .com, net và org.

3) Viết bài có content thật tốt và gắn chặt với keyword bạn đã chọn.

4) Sử dụng keyword trong title

5) Sử dụng keyword trong câu đầu

6) Sử dụng keyword trong câu cuối

7) Link các keyword trong bài đến 1 page hoặc 1 post khác, điều này giúp Google thấy rằng content của bạn là luôn related.

8) Chú ý với keyword density. Từ 2-5% là tốt.

9) Link ít nhất mỗi post hoặc mỗi page đến 1 trang giá trị hoặc PR cao, ví dụ như link đến wiki chẳng hạn, trong mắt Google thì wiki là 1 trang tuyệt vời và nó sẽ thấy trang bạn được đánh giá cao khi bạn link tới đó.

10) Sử dụng Bold, Italic và Underline cho keyword

11) Viết bài dài 1 chút, điều này chứng tỏ bạn có tố chất và nhiều nội dung chia sẻ với mọi người.

12) Kỹ năng và trình độ viết bài cũng rất quan trọng, phong cách viết của bạn làm người ta thấy thích thú, hài hước, funny chẳng hạn .

Theo ddth

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "12 bí quyết cơ bản để SEO thành công 1 trang mới - kinh nghiệm của mình"

Đăng nhận xét