Thứ Tư, 19 tháng 1, 2011

Blogspot Auto không khó

Blogspot Auto không khó

Sau đây là hướng dẫn chi tiết:
Các công cụ cần thiết:
-Một blog wordpress để làm trung tâm trung chuyển.
- RSS feed link. Nếu chưa là full rss bạn đọc hướng dẫn của mình để lấy FullRSS
- Các plugins trên wordpress

* Autoblogged ( chưa thử với WP robot nhưng chắc chắn là Wp o Matic không work không biết lý do)
* Post Notification
* SMTP Configure ( optional)

Tạo category: tương ứng với mỗi blogspot site có một cat. Ví dụ cat1 cho site cat1.blogspot.com
Mỗi site blogspot tạo một email để nhận post from email : cat1.chuoingaunhien@blogger.comom
Config post notification(PN) để tự động gửi mail cho các post trong mỗi category đến site tương ứng. Nhớ sửa lại template trong PN chỉ còn title và nội dung các thứ râu ria khác bỏ hết.
Dùng autoblogged feed RSS vào từng category số lượng keyword không giới hạn, thời gian feed config với Autoblogged.
....
Và bạn có một engine để feed unlimited đến unlimited blogspot site.

Cách này cũng có thể dùng cho các autoblog để tạo backlink tự động đến các social site bằng cách feed đến các "trung tâm phát hành" như ping.fm, onsugar .... ( Config lại PN để gửi kèm permanentlink)


Mình đang ngâm cứu cách lấy thông tin tự động với nhiều keyword chỉ định trước trên blog search engine để feed cho ^uto3blog. Đã đạt được 90% thành công, đang tinh chỉnh hy vọng sẽ ra mắt cộng đồng cho tương lai không xa. Đặc biệt không cần kỹ năng coding ( vì mình không có nên chắc chắn không cần hehe). Ý tưởng này có được nhờ một member nào đó cắc cớ hỏi nếu lấy fullrss nhưng không các bài không được phân loại theo keyword mong muốn thì sao?

WP có chức năng newsletter. cho cái email post bài của blogspot subcribe vào WP của mình là được =).
mỗi tội. em mà có WP rồi thì em ko bao giờ dùng blogspot nữa =))
cái này em đã hướng dẫn cho bác ImChicken từ lâu rồi ạ :P

có cái tool tự động translate English --> Germany --> Brazil --> DEnish --> English rồi auto post bài không (để bài không bị dính chưởng của google)

Content duplicate SEO không lên nên nếu write lại bằng G! translate thì sẽ tốt hơn nhưng lưu ý phải dùng proxy, nếu request nhiều quá dễ bị banned luôn IP thì khốn đời. Mình bị dính chưởng này phải mua IP tốn thêm $2/tháng,,,,
Site wordpress là bến xe Miền Đông, bạn vào siêu thị lựa đồ (content) gửi xe ôm (Autoblogged)chuyển đồ qua bến xe, từ bến xe hàng sẽ được xe (email) chở đến các tỉnh (blogspot). Nội dung nói chung là vậy . Còn tình tiết bạn tự nghiên kíu nhé.
Google bây giờ dịch rất chuẩn đặc biệt với tiếng Pháp, tiếng Đức và Tây ban Nha.
Nhưng bác chuyển lòng vòng vậy và nếu google dịch càng chính xác thì nó càng giống với nguyên bản, chuyển 1 hồi trở về cái cũ. Vì vậy em nghĩ auto + trannslate thì nên vô siêu thị tiếng pháp hay tiếng đức phải ko nhỉ
Bác chỉ đựoc cái đúng luôn, bác nào thử lấy G translate một đoạn search trên Internet sang tiếng Pháp xong làm ngược lại tiếng Anh rồi copy đoạn vừa dịch ngược lại lên search lại bảo đảm ra ngay trang đầu tiên.
Nói chung mất nhiều hơn được, nếu bác xài luôn tiếng Đức hay Pháp luôn thì chắc ổn hơn

Em thì đọc cái auto của bác thì nghe hay đó, nhưng rất gian nan, chưa hiểu gì nhiều, không biết mình làm thủ công có được không ta ?
__________________
Gà con
Blogger Tips And Tricks | Vietnam Food | Xem Phim Cap 3 | Nhs European Health Insurance | Ho Chi Minh Hotels | Air Mekong | Dubai Beauty| Xem Phim youtube

bác Chuyên có tính đến chuyện Google index 2 trang WP trước và Blogspot sau chưa. Em làm 2 cái auto blogspot. 1 cái bị delete. có thể do duplicated content. Cái còn lại thì em ko cho index WP nên ko bị delete.

Google penalty - bác nào biết cách khắc phục chỉ em với :(
Chào các bác, có thể nói hôm này là một ngày rất buồn, buồn nhất trong năm nay đối với em.
Em vừa bị google banned mấy site với traffic khoảng 1tr view 1 tháng và thu nhập khoảng gần 4k. mới sáng sớm nay còn bình thường mà giờ vào google search site:domain.com thì không còn 1 kết quả nào, đã bị google de index toàn bộ.
Acc GA thì vẫn còn mấy k, tuy hiện tại chưa bì gì mà em cũng lo quá, ko biết có được rút về để ăn cái tết ấm áp không
Giờ đang chán quá không biết làm gì đành vào đây than thở, và xin trợ giúp từ các bác, có bác nào có kinh nghiệm về vấn đề này thì giúp em với.
Cám ơn các bác rất nhiều.
P/S: các site đều là auto cả nên tiên thể cũng báo cáo với các bác bác đang làm theo hướng này nên cẩn thận, google thật ko thể lường trước được.

Tool tạo hơn 100.000 backlink cho các bác nè

Chào các bác

Mới lang thang trên mạng kiếm được cái tool tạo backlink
Đưa lên đây cho các bác nè

Các bác xem hình ảnh và thông tin thêm ở đây nhé
http://kenhdichvu.com/tin-chi-tiet/6...-hieu-qua.html

Download: http://www.mediafire.com/?cu3sxk1d56idfbr
Pass giải unzip: kenhdichvu.com
Chúc vui vẻ
Oho quên mất

Pass là: kenhdichvu.com

Một lý do nho nhỏ nữa là các bác phang quá nhiều ads unit trên một page.Theo nguyên tắc quảng cáo nào bid cao sẽ được hiện lên trước, do vậy nếu các bác đặt quá nhiều ads unit dẫn đến hệ quả là có những ads bid thấp vẫn xuất hiện do vậy những click vào các quảng cáo có bid thấp sẽ làm mất cơ hội được lick của quảng cáo của bid cao.
Đặc biệt không nên dùng link ads vì theo qui định ads của Link chỉ được tính khi người dùng click quảng cáo 2 lần ( 1 lần vào link, xuất hiện list các links ,click một lần nữa mới được được tính xèng) - Tương tự cho Search Box.
Theo kinh nghiệm mình chỉ đặt tối đa 2 unit , 1 unit ở đầu post và một unit ở giữa post tùy theo độ dài của post (mình để >300 words).
Kết quả là tuy lick ít nhưng giá trị cao hơn. Niche về health của mình có click lên đến $6 /click
Chia buồn với bác, cái link bên warrior đã xóa rồi bác, vì chú india đó sau khi thành công với auto kiếm cũng kha khá, sau đó viết cuốn ebook đem bán rồi sâu luôn cái site lên với cái analytics.Công nhận visit rất nhiều, bác india đó có rất nhiều site, pr 3,4 và alexa dưới 100k ko à.Vậy mà google del hết một chùm site luôn,rồi mấy domain cũng bị xóa sổ khỏi internet luôn nên bây giờ em mò cũng ko ra,ko bít chú india đó ở phương trời nào nữa.

Mấy site auto traffic khoảng hơn kém 1k/ngày là oke rồi, vì mình chơi nhiều site, còn bác đầu tư vô một site nó die thì hụt hẫng.Ko nên đặt trứng vào một rổ.Thà có nhiều site traffic ít, còn hơn một site nhiều traffic.Rất nguy hiểm.

Đôi điều chia sẻ
Theo ddth.com

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

2 nhận xét: on "Blogspot Auto không khó"

Unknown nói...

Hướng dẫn mình auto với, mình đang tìm hiễu về auto yahoo: phungcr2005, rất cám ơn

Blogger nói...

This is how my acquaintance Wesley Virgin's story starts with this shocking and controversial VIDEO.

As a matter of fact, Wesley was in the army-and shortly after leaving-he revealed hidden, "mind control" tactics that the CIA and others used to obtain whatever they want.

These are the exact same SECRETS tons of famous people (especially those who "became famous out of nowhere") and the greatest business people used to become wealthy and successful.

You've heard that you only use 10% of your brain.

That's because most of your brain's power is UNCONSCIOUS.

Maybe this thought has even occurred INSIDE your own mind... as it did in my good friend Wesley Virgin's mind seven years ago, while driving an unregistered, garbage bucket of a car without a license and $3 in his pocket.

"I'm so fed up with going through life check to check! When will I finally make it?"

You've taken part in those conversations, right?

Your own success story is waiting to be written. You just need to take a leap of faith in YOURSELF.

CLICK HERE To Find Out How To Become A MILLIONAIRE

Đăng nhận xét