Thứ Sáu, 7 tháng 1, 2011

Mình kiếm được $80 với Wiki Answers như thế nào

Bán được gần chục món trên Amazon với http://wiki.answers.com doanh số gần $1300,mình đã làm điều đó như thế nào?
Hết sức đơn giản, có khi không thể nào đơn giản hơn.
Tại sao lại là Answers.com:
1. Đăng ký hết sức dễ dàng, không cần verify email, không cần điền Captcha
2. Được add link vào các câu trả lời , là dofollow ( cái này về SEO không liên quan đến chủ đề đang đề cập)
Tin dzui là pp sao đây Working và mình đã bán được hàng.
Tin buồn là Answer banned mất domain Amazon và các Shorten Link Domain. ( Nhưng vấn có cách lách bằng cách tạo Shorten Link Service Private)
Và sau đây là những gì mình làm:
1. Đăng ký account trên Wiki
2. Chọn món hàng cần bán trên Amazon với aff ID đi kèm
3. Dùng dịch vụ bit.ly để hide referer.
4. Dùng google để Filter các câu hỏi trên Wiki Answer liên quan đến hàng cần bán
5. Copy lại các link câu hỏi
6. Dùng Imacros mass fill vào các related link trong câu hỏi với Aff Link của mình. ( với anchor text hấp dẫn chút xíu, FREE, CHEAP, GREAR DEAL...)
7. Rung đùi chờ khách lick vào rồi mua hàng, tỷ lệ convert không thể tưởng 5%.
8. Rồi lặp lại sau khi bị suspend account.
Lưu ý:
1. Post không quá 60 câu hỏi cho 1 account nếu không bị suspend bởi anti spam engine.
2. Post không nhanh hơn 60s cho một account để suppervisors không chú ý.
3. Nhớ clear cookie khi đăng kí mới để khỏi bị anti spam.


Theo chuyenhenho

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Mình kiếm được $80 với Wiki Answers như thế nào"

Đăng nhận xét