Thứ Ba, 18 tháng 1, 2011

Hướng dẫn chơi MMO PTC Neobux toàn tập phần III.

Phần III: Tiếp theo tôi phải làm gì?Ngày soạn thảo: 1/9/2010
Tác giả: Trần Đức Lợi
Nguồn gốc bài viết: http://www.imhades.blogspot.com
Đường link gốc bài đăng: http://imhades.blogspot.com/2010/09/huong-dan-choi-mmo-ptc-neobux-toan-tap.html
Mọi việc trích dẫn đều phải ghi rõ nguồn gốc.

Đúng như tên gọi của phần này, tại đây tôi sẽ trình bày các bước tuần tự cho các bạn đã đăng ký tài khoản neobux, đã click ads ok, biết click time và reset time hợp lý(tránh việc miss 1 ngày). Tất cả các phần trên đã giới thiệu rất cụ thể và chi tiết trong phần 1 và 2. Các bạn chưa xem có thể tham khảo tại đây:

Phần III này có chủ đề là “Tiếp theo tôi phải làm gì?”
Phần IV sẽ giới thiệu một số luật của neobux. (cực hữu dụng). Mình cũng sẽ post lên blog này. Các bạn quan tâm có thể tham khảo.

Ở phần này, giả sử các bạn đã click ads ok được khoảng 1-2 tuần. Hãy tập tính kiên trì và nhẫn nại vì mọi việc mới chỉ bắt đầu. Cố gắng đừng để miss và đừng vi phạm luật để neobux suspend tài khoản. Các bạn có thể bảo: suspend thì đăng ký tài khoản khác. Điều đó ok nhưng thời gian của các bạn bỏ vào tài khoản vừa rồi tại neobux sẽ công cốc. Không nên phí phạm. Điều này lại càng kỵ với các bạn đã có ref.

Vậy tiếp theo tôi phải làm gì?
Bước 1: Tạo vốn
Việc đầu tiên là hãy đảm bảo để trong neobux rental balance của bạn có đủ $2. Có nhiều cách để thực hiện. Tôi xin nêu ra đây 2 cách
+ Click ads chăm chỉ để được đủ $2.
+ Chuyển tiền từ tài khoản paypal vào neobux.
+ Áp dụng cả 2 cách trên.


Lưu ý: Với các bạn chăm chỉ click ads nhưng thỉnh thoảng gặp một số lỗi không click ads của neobux được hoặc click ads xong thì báo lỗi và không cộng thêm tiền vào tài khoản cho mình thì các bạn yên tâm vì tôi cũng như mọi thành viên đều gặp phải những trường hợp như vậy. Tôi sẽ giải thích nguyên nhân ngay sau đây nhưng việc đầu tiên mà các bạn cần làm là hết sức bình tĩnh, không cố gắng click lại ngay, không cố gắng truy cập lại trang web. Thật bình tĩnh tắt trang web đi. và đọc lại các giải thích của tôi sau đây:
1. Các nguyên nhân dẫn tới việc bạn không click được
+ Bạn dùng ADSL nhưng IP của bạn không phải IP tĩnh mà là IP động, bạn tắt modem và mở lại modem thì IP của bạn được các ISP như viettel hay fpt và vnpt cấp mới ngẫu nhiên, có thể là IP của 1 người nào đó cũng chơi neobux vừa truy nhập vào neobux và click ads với user của họ. Trường hợp này neobux có thể làm mờ ads đi hoặc không làm mờ nhưng khi bạn click ads thì neobux báo là "có 1 user khác dùng IP này đã click ads trước đó. Vậy bạn hãy đợi 24h để click lại....". Giải quyết như sau: bạn tắt trang neobux đi, đi làm việc khác, sau khoảng 2-3 tiếng quay lại click ads. Ví dụ tôi chọn múi giờ click ads từ 11h trưa đến 7h sáng ngày hôm sau thì lúc 11h trưa nếu không click được thì tôi nghỉ ngơi thoải mái đến tối về tôi click ads. đảm bảo với các bạn thành công. Không nên nóng vội click ads đó thật nhiều lần dù đã báo lỗi.
+ Trường hợp bạn click vào khoảng 0h - 1h giờ server (ở vietnam là 11h trưa đến 12h trưa) đôi lúc gặp phải lỗi 505 bad gateway. Chuyện bình thường thôi. Đó là oh giờ server nên có thể server down 1 thời gian ngắn. Bình tĩnh vui chơi và giải trí khoảng 30 phút đến 1h sau quay lại thử truy nhập. Oh god lại truy nhập được rồi.
+ Còn một trường hợp bạn click neobux ads xong, đợi đến ngày hôm sau (giờ việt nam) và thấy ads đã ok dù chưa đến giờ click ads hàng ngày, bạn click ads và bạn không biết lúc đó neobux server chưa sang ngày mới mà vẫn đang là ngày cũ, hoặc bạn biết nhưng chắc mẩm mình đã ăn gian được 4ads nữa. Có nghĩa là ngày đó bạn click 8ads. Ngày hôm sau (theo giờ server) bạn sẽ có 1 thông báo đã miss ngày tiếp theo vì dù bạn có dùng mọi cách thì cũng không thể click ads được. Tốt nhất hãy nghe lời khuyên của tôi: bạn không phải tranh thủ làm gì 4 ads của mình vì nó quá nhỏ mà bạn mất quá nhiều (miss 1 ngày là bạn không nhận được tiền từ ref ngày hôm sau). Hãy click neobux ads đúng giờ, dù các ads có ok trong các giờ khác không thuộc múi giờ mình đã chọn thì đừng có clicks. Cứ kệ nó. Đến giờ ta click. Ta click không phải để lấy 0.04$. Ta click để lấy số tiền mà refs click cơ mà. Vậy hãy bình tĩnh nhé.
+ Lời khuyên: Bạn không nên sử dụng nhiều IP để truy nhập và click ads tại neobux và cũng không nên dùng nhiều máy để truy nhập. Như vậy rất dễ neobux gán cho bạn cái mác robot - dù thực tế bạn rất chăm chỉ.
Tốt nhất cho các bạn: nếu không biết hãy hỏi tôi ở blog này tôi luôn sẵn sàng giúp các bạn hoặc ai đó biết về neobux họ sẽ giảng giải cho bạn biết thôi.

Tốt nhất là bạn nên áp dụng cả 2 cách trên. Hãy click ads lấy 1-2 tuần để làm quen dần với việc click ads cũng như để tìm hiểu them, bổ sung kiến thức về luật của neobux.
Câu hỏi: tại sao lại phải bổ sung luật của neobux, tại sao phải lằng nhằng thế?
Trả lời: neobux trả tiền cho bạn thật nên họ phải cố gắng để ngăn chặn việc dùng robot – hay đại loại là hack tài khoản.
Theo tôi nhơ không nhầm neobux có 1 bản danh sách số lần cố gắng hack tài khoản bằng nhiều cách: dùng robot, dùng mã code độc hại, …. Con số này khá lớn.
Bản than tôi thấy các bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền bằng cách quản lý ref tốt và click ads hợp lý. Điều đó sẽ thú vị hơn nhiều vì bạn sẽ tập quản lý rất nhiều nhân viên (refs) mà bạn thuê làm cho mình. Và hơn hết như thế an toàn hơn cho công sức và thời gian của chính bạn.
Tiếp theo được 1-2 tuần các bạn chuyển số tiền mà các bạn đã dùng để đăng ký và đã nộp vào tài khoản visa ở ACB như trong bài II. Cách này có 2 cái lợi:
Thứ nhất: kiểm tra lại tài khoản của bạn đã hoạt động trơn chu chưa, với các bạn mới thì còn có tác dụng làm quen dần với việc thanh toán online.
Thứ hai: đáp ứng được yêu cầu có $2 trong rental balance.
Việc chuyển tiền vào tài khoản neobux rental như sau:
+ mở trang config của tài khỏan của mình ra và bấm chọn như hình vẽ


+ nếu chọn main balance sẽ bạn sẽ làm như hình sau:


+ nếu chọn paypal bạn làm như hình sau:


Bước 2: Thuê refs.
Trong những phần trước tôi đã nói rất nhiều về neobux refs và đây là lúc bạn thực hành và KIỂM NGHIỆM những điều tôi nói.
+ vào trang config và bấm như hình sau


+ tiếp theo hãy chọn gói 3 ref trị giá $0.75 và bấm xác nhận.
+ bạn sẽ có thông báo và thấy số ref như tôi đã chỉ rõ trong hình.
Khi bạn đã thuê thành công bạn sẽ thấy số ref bạn có hiện lên như trong hình.


Bước 3: Làm quen với trang quản lý ref
Bạn click vào trang rent của neobux và làm theo hình hướng dẫn sau. Tất cả các thông số chi tiết tôi đã ghi chú rất rõ rang trên hình. Có gì các bạn không hiểu hãy hỏi tại đây. Tôi rất vui được giải đáp thắc mắc của các bạn.


Bước 4: Quản lý như thế nào?
Đầu tiên là khái niệm enable/disable autopay. Autopay là một khái niệm không quá khó nhưng được định nghĩa và hiểu rất chi tiết. Từng từ một. Ban đầu ai mới chơi neobux hay ptc nói chung đều băn khoăn về autopay. Có thể nói với những người mới chơi thì autopay là khái niệm rất hot. Tuy vậy nếu bạn chỉ đọc khái niệm, tôi dám chắc các bạn sẽ có ít nhất 1 lần lầm tưởng và sẽ phải trả giá (bằng tiền của bạn) vì vậy hãy đọc kỹ những gì tôi viết ở đây vì đơn giản đó là kinh nghiệm và là sự giảng giải theo ý hiểu và để cho người khác hiểu chứ không phải để định nghĩa.
Giả sử bạn có 1 refs và next payment của refs đó là 30 ngày. Bạn hãy bật autopay lên = enable autopay. Vậy nó giúp bạn những gì?
Nếu ref của bạn click 4 ads ngày hôm nay và mang về cho bạn $0.02, neobux sẽ tự động trích ra 1 phần tiền trong đó và trả cho ref đó. Số tiền đó được coi là số tiền thuê ref ngày hôm sau vì vậy đến ngày mai ref của bạn vẫn còn hiện ra là 30 ngày (thay vì 29 ngày nếu không bật autopay). Vậy nếu ref của bạn click đều đặn vào tất cả các ngày thì số ngày còn lại của ref (nextpaymenr) luôn là 30. Nó bằng với việc bạn renew lại ref dó 1 ngày.
Và nếu vậy bạn không bao giờ phải renew ref.? Đúng vậy. Ref này sẽ luôn tồn tại bên bạn và luôn có nextpayment là 30 nếu ref click ads đều đặn hang ngày.
Tuy nhiên, bạn cần phải tỉnh táo để đối diện với sự thực: không phải ref nào cũng click ads đều đặn vì họ cũng là người như bạn. Cũng ốm đau cũng có hẹn cũng sinh nhật,…. Và có thể nói có vô số lý do để họ không click ads đều đặn được. Vả lại, đó cũng là thực tế. Cuộc đời không phải luôn màu hồng và không có gì là không có khó khăn. Nếu đơn giản là thuê ref rồi ngồi đợi sinh lời thì chúng ta chẳng phải đi làm làm gì nữa. Với lại như thế liệu có còn hay của trò chơi nữa không?
Vậy nếu hôm nay neobux ref của tôi không click ads, thì có chuyện gì? Ngày mai, nextpayment của bạn sẽ là 29 ngày và cứ như thế.
Cho đến khi ref của bạn còn 19 ngày (<20>
Đến khi còn có 1 ngày bạn hãy thực hiện công tác renew ref.

Vậy renew ref là gì?
Như tôi đã nói khi ref còn có 1 ngày bạn hãy renew ref để tránh việc mất hẳn ref đó. Vì số tiền renew nhỏ hơn số tiền mua ref mới rất nhiều. Ngoài ra theo luật của neobux nếu bạn để mất 1 ref mà không renew thì bạn sẽ bị phạt thêm 1 số tiền nữa (khoảng $0.2/ref).
Việc này giống hệt với việc bạn thuê 1 cầu thủ bóng đá vậy. Bạn mua mới 1 cầu thủ hết 10 đồng, trả lương cho anh ta và khi hết hạn hợp đồng 1 năm mà bạn không gia hạn với anh ta thêm 1 năm nữa với phí gia hạn là 2 đồng thì bạn mất trắng anh ta và phải mua 1 cầu thủ khác với giá 10 đồng.
Luôn ghi nhớ: đó là tiền của bạn, nên hãy thật cẩn thận và suy nghĩ chin chắn.

Renew bằng cách nào?
Hãy làm như chỉ dẫn trong hình sau:


Recycle là gì và sao phải recycle?
Tôi đã nói tới recycle nhiều. Và đây là lúc tôi giải thích.
Bạn thuê 1 ref mất $0.25 1 tháng. Nếu tháng đó anh ta click không đủ 50 ads bạn không có đủ 0.25$. Vậy bạn phải bù lỗ cho anh ta. Tệ hơn, có thể anh ta chỉ click ads có 10 ngày / 30 ngày. Trong khi có những ref còn rất tốt, click ads đều đặn, đều đặn hơn ref bạn đang có. Vậy bạn cần recycle.
Recycle là một quá trình thay 1 ref mà bạn đang có bằng 1 ref khác.
(tốt hơn hay xấu hơn chưa biết vì đó là quá trình tương đối ngẫu nhiên. Bạn có cơ hội để có một neobux ref tốt trong đội của mình).
Chi phí cho 1 lần recycle là 0.07$/1ref.

Cách recycle như hình sau:


Bước 5: Hãy tập quản lý ref đó trong vòng 2-3 tuần.
Tập cách quản lý, recycle, tập nhìn ref đọc trạng thái, đoán tình hình. Bạn cần ít nhất 2 tuần đê làm việc này.
Hãy kiên nhẫn và đọc thật nhiều tài liệu cũng như các luật liên quan.

Bước 6: Thuê mới
Bạn cần thuê mới khoảng 10-20 ref nữa đê làm quen dần với phong cách quản lý ref số lượng lớn.
Có 3 cách như tôi đã giới thiệu ở trên bước thuê ref.
Bạn cũng áp dụng như trên để thuê lấy khoảng 20 neobux ref nữa.
Bạn cần quản lý, bảo trì khoảng 2 tuần nữa.

Bước 7: Thuê lớn
Bạn đã sẵn sang cho việc làm chủ 1 tập đoàn. Hãy thuê khoảng 100 refs nữa.
Bạn sẽ thấy một sự lớn mạnh không ngừng của main balance. Và các điều bạn cần để quản lý hơn 120 người ngày càng hữu ích.
Bạn hãy cố gẳng quản lý trong vòng 1 tháng.
Bạn lúc đó đã có khả năng thuê thêm 100 ref nữa rồi.
Hãy max số neobux ref của bạn lên 300.
Bạn quản lý thật tốt số 300 này trước khi làm việc khác.
Đó không phải là một công việc dễ dàng và sẽ giúp bạn cảm thấy rất thú vị.
Hơn hết nó giúp bạn có nhiều tiền.
Không đến mức quá nhiều nhưng cũng có tiền và bạn thấy mình sống thỏai mái hơn trước khi nghĩ đến việc nâng cấp lên golden.

Bước 8: Lên golden ?
Hãy bình tĩnh bạn sẽ có thể nâng lên golden khi nào bạn có 100$ trong tài khoản.
Hãy cố gắng làm việc. Bạn sẽ có kết quả.
Chúc bạn thành công.

Các bạn chú ý theo dõi phần IV: Giới thiệu các luật thường dùng trong neobux

Đường link của phần II: hướng dẫn đăng ký paypal và một số lưu ý quan trọng trong neobux.

Theo imhades.blogspot.com

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Hướng dẫn chơi MMO PTC Neobux toàn tập phần III."

Đăng nhận xét