Thứ Sáu, 7 tháng 1, 2011

Giải pháp toàn diện cho Blogspot ^uto3log

Sau đây là hướng dẫn chi tiết:
Các công cụ cần thiết:
-Một blog wordpress để làm trung tâm trung chuyển.
- RSS feed link. Nếu chưa là full rss bạn đọc hướng dẫn của mình để lấy FullRSS
- Các plugins trên wordpress
  • Autoblogged ( chưa thử với WP robot nhưng chắc chắn là Wp o Matic không work không biết lý do)
  • Post Notification
  • SMTP Configure ( optional)
Tạo category: tương ứng với mỗi blogspot site có một cat. Ví dụ cat1 cho site cat1.blogspot.com
Mỗi site blogspot tạo một email để nhận post from email : cat1.chuoingaunhien@blogger.comom
Config post notification(PN) để tự động gửi mail cho các post trong mỗi category đến site tương ứng. Nhớ sửa lại template trong PN chỉ còn title và nội dung các thứ râu ria khác bỏ hết.
Dùng autoblogged feed RSS vào từng category số lượng keyword không giới hạn, thời gian feed config với Autoblogged.
....
Và bạn có một engine để feed unlimited đến unlimited blogspot site.

Theo chuyenhenho

Sử dụng shared hosting với autoblogs hiệu quả!
Hi,

Mình tham gia GA đc 2,5 tháng. Thời gian cũng ko quá nhiều, nhưng mình có tí kinh nghiệm sử dụng hosting cho hiệu quả nhất với autoblogs.

Lúc đầu, sau khi có 1 lượng autoblogs mình muốn. Đây là "hiện trạng" của mình.
+ Mình có chừng 20 blogs thui. Nhưng trong 20 blogs này có 1 blog traffic quá vượt trội. Nên mình order thêm 1 hosting để đặt blog này riêng.
+ Sau đó mình tiếp tục tạo 5 autoblogs khác, nhưng vì mình sợ hosting kia chịu ko nổi (mà đúng là chịu hết nổi rùi) nên mình mua 1 hosting khác và đặt những site mới lên đây.
==> Tận dụng chưa tốt hosting. Vì những sites mới lun có visitors thấp.

Với cách này, mình nhận thấy rằng ko hiệu quả và mình nghĩ ra cách sau:
+ Khi bạn tạo 1 blog mới, hãy đặt blog này trên hosting củ nhưng tổng visitors trong khả năng chịu đựng của hosting.
+ Track website nào kiếm tiền nhiều nhất của bạn và tách ra hosting đặc biệt. Vì sao? Hosting này phải đảm bảo mọi visitors truy cập đều có thể xem đc (tức hosting phải phục vụ hết visitors).
===> Tận dung tối đa hosting bạn đang có. Nhược điểm cách này, bạn phải mất công di chuyển site kiếm nhiều tiền ra nơi khác.
==> Mình đảm bảo với cách này, tiền bạn kiếm đc ngày càng nhiều (mặc dù bạn ko tạo blog mới) vì bạn đảm bảo những site tốt nhất của bạn lun phục vụ visitors.

Với cách phân phối này, bạn sẽ đảm bảo những sites kiếm tiền nhiều nhất của bạn hoạt động tốt.

Hy vọng ae mới chơi autoblogs xem xét kỹ điều này. Lúc mới chơi bạn sẽ ko thấy điều này đâu. Khi bạn có lượng autoblogs + traffic nhất định thì bạn sẽ thấy vấn đề mình nói rất rõ.

P/S: Chỉ với việc điều chỉnh hosting, thu nhập của mình đã tăng 50%( do sites chỉ kiếm bèo nên mới tăng đc 1/2).

Phân tích traffic - Bổ ích cho ae chơi GA!

Hi,

Mình có 3 autoblogs, thống kê từ 0h-9h30 hôm nay như sau:
Site 1:
Click the image to open in full size.
Site 2:
Click the image to open in full size.
Site 3:
Click the image to open in full size.

Như các bạn thấy, đây là thống kê cùng thời gian nha. Có site traffic lớn, có site nhiều US hơn, có site gần như chỉ focus US thui.

Mong bạn trả lời những câu hỏi sau:
1. Dựa vào thông tin trên, bạn nghĩ site nào kiếm nhiều tiền nhất với GA? Và vì sao?
2. Nếu là webmaster bạn sẽ chọn site nào?
(2 câu hỏi khá giống nhau nhưng có thể khác nhau, vì chưa chắc site kiếm nhìu tiền nhất với GA thì bạn sẽ thích chọn nó )

Mình là owner nên mình biết rùi Mình đưa ra ví dụ thực tế này để ae webmaster nên focus loại traffic nào là tốt nhất! để từ đó kiếm nhìu tiền hơn!

Sau khi có nhiều ý kiến, mình sẽ đưa ra kết quả thực tế của 3 autoblogs này!

Let's analyze!

P/S: Nếu các bạn ko ngại, post tấm hình traffic để ae thảo luận nhé! Mình đang nghĩ nguồn traffic từ nc nào có liên quan đến số lượng clicks đó, tức nó sẽ ảnh hưởng đến CRT và thu nhập!
Tất nhiên mình sẽ ko chọn site 3 rồi, vì trong khoảng thời gian đó mà có lẫn cả asia vào là ứ thích rồi.
Chỉ thích traffic thuần Châu Âu như site 1,2 thôi, vì traffic từ khu vực này kiếm tiền "dễ dàng" hơn
Như 1 trong những cái blog của mình nè, traffic lẫn lộn cả Âu lẫn Á, nhìn chuối vãi
Click the image to open in full size.
-Em chọn site một,site 2 cũng ok, không chọn site 3.

+Site 3 có thể traffic us nhiều hơn các site khác nhưng không dàn trải đều,lại còn dính indo,ph nữa.
+Em thích site dàn trải đều traffic hơn là tập trung.
+Để kiếm tiền trước tiên là kiếm traffic trước, sau đó sẽ phụ thuộc vào niche của site và KEYWORD,cái này quan trọng nhất.Em có site 75% traffic US nhưng kiếm không ngon bằng site khác chỉ 30% US nhưng keyword ngon.Túm lại, theo em muốn kiếm nhiều tiền từ GA phải có hai cái này
1.Traffic
2.keyword cao.


Em cũng mới tập tọe dựa theo các site của em thôi.
Toàn bộ nguồn từ site thứ 2 (mấy sites khác cũng vậy thui, vì Autoblogs mà - chỉ dựa vào anh G! - anh G! mà cho vào sandbox là "lên đường"):
Click the image to open in full size.
(Ghi chú: vì thời điểm chụp cái hình là 14h30, nên lượng traffic của site 2 thay đổi tí )

Mình ko SEO gì cả, chỉ để tự anh G! indexed, như mọi autoblogs khác, site dựa trên WP. Mình có dùng plugin để rewrite lại content (mình tự code) dựa theo synonyms.

Mong quay lại vấn đề traffic, ko bàn SEO nhé!
em chọn site 1, lý do rất đơn giản:
1, Ngôn ngữ: tiếng anh là chủ yếu.
2, Mỹ, Anh, Canada là những nước có tỉ lệ "niềm tin" vào mạng cao hơn các nước châu á.
3, traiffic tương đối, kém hơn site 3 nhưng lại có nguần truy cập xác định hơn.

Lựa chọn này là theo cảm giác, thực sự là thông tin bác đưa thiếu nhiều dữ kiện. Nhưng chẳng phải, sống là để lựa chọn sao? mong bác chủ thớt sớm đưa ra kết quả!

Theo ddth
Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

2 nhận xét: on "Giải pháp toàn diện cho Blogspot ^uto3log"

noitudong nói...

Bài viết quá xác tực, các bạn nào muốn thì áp dụng ngay vào trường hợp can sang quan tai hcm này để kiếm ngay vài trăm triệu mỗi tháng nhé !

Blogger nói...

AvaHost is ultimately one of the best hosting provider with plans for all of your hosting needs.

Đăng nhận xét