Thứ Hai, 3 tháng 1, 2011

Kiếm nhiều tiền hơn với việc làm trực tuyến microworkers

Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm kiếm tiền tương đối dễ dàng, nhằm gia tăng thu nhập cho các blogger, webmaster và đặc biệt là các bạn sinh viên mới ra trường chưa có việc làm hay nhưng bạn đang trong giai đoạn "nhảy việc" ... cần kiếm thêm thu nhập.

Mình tình cờ biết đến sàn việc làm trực tuyến này qua việc nói chuyện với một bạn sinh viên và biết bạn mới thi toefln và kiếm đủ 180$ phí từ những công việc trực tuyến kiểu này. Mặc dù trước đây mình đã có tham khảo và thử với Crownd của Facebook nhưng kết quả không khả quan lắm, và đợt gần đây Crownd có vẻ ít việc nền sau khi tìm và thử nghiệm được sàn việc làm trực tuyến mới này mình không thể không chia sẻ ngay với các bạn, những người đang thường xuyên trực tuyến và muốn tranh thủ những thời gian rảnh rỗi để kiếm thêm $.

Ai là người sẽ hưởng lợi nhiều nhất từ những sàn việc làm này ??? : blogger, những bạn trẻ vừa tốt nghiệp đang kiếm việc làm,... những người làm công muốn kiếm thêm thu nhập tranh thủ thời gian rảnh rỗi từ việc thường online...?

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjnuNJhtnSmHiHLJHHgyPVKe5b7laCJMoSE33za18coXkp3URs11ZD8KSWA26rfJzjghVNLYVc7IIag25ldXbaBC57bAs8GYdv8eIDnsp1acN6MQ-7XSJc3VL-Oj6-ZkY4F6JHv1YVwb4Y/s1600/1.jpeg
Hình 1: Biến những giờ phút rảnh rỗi của bạn thành tiền nhờ sàn giao dịch việc làm trực tuyến microworkers


http://www.microworkers.com/im/mw/microworkers-toon.jpg

Hình 2: Mô hình của sàn việc làm trực tuyến microworkers gồm người chủ, người làm công và bạn có thể đóng một trong 2 vai trò đó chỉ với một cú click chuột


http://4.bp.blogspot.com/_2wfvCFuXtRY/Siiu3iCr8cI/AAAAAAAADzY/9_3bQXmvZZ4/S1600-R/Microworkers.JPG

Hình 3: Hãy tham gia ngay để tận hưởng được những ưu đãi của sàn việc làm trực tuyến mới bắt đầu này - bạn sẽ được tặng 1$ ngay khi đăng ký!


Bạn cần gì để có thể kiếm được tiền với microworkers ?
- Kiên trì với 5 - 15 phút mỗi ngày, nhiều hơn càng tốt miễn là có nhiều công việc để bạn làm và bạn có đủ khả năng để hoàn thành chúng!
- Một chút ngoại ngữ, tiếng Anh là cần thiết nhưng có những công việc đơn giản không đòi hỏi nhiều ngoại ngữ, bạn chỉ cần hiểu những từ tối thiểu như mở 1 URL, click 1 quảng cáo ,... google translation tool có thể hỗ trợ bạn trong dịch để hiểu các mô tả yêu cầu công việc. Tất nhiên nếu tiếng Anh của bạn càng tốt thì bạn càng có cơ hội nhận được những công việc đắt giá (lên tới >3$) ví dụ như viết 1 đoạn giới thiệu sản phẩm. Tuy vậy ngoại ngữ không phải là một rào cản bạn đến với microworker vì trên sàn có những loại công việc rất đơn giản như download 1 game, click 1 quảng cáo, tìm kiếm một văn bản, đăng ký 1 ytube video hay vote bình chọn cho một ai đó...
- Một điểm cần lưu ý là bạn đừng vội vàng, vi những ngày đầu microworker giới hạn số công việc bạn được làm (dưới 75% thành công là bạn sẽ không nhận thêm được công việc mới) nên bạn nên giữ mức thành công ở lân cận mức này để luôn nhận được việc và có thể chọn những công việc được trả giá cao. Theo thời gian, khi số lượng công việc thành công của bạn tăng lên thì số công việc bạn nhận được theo ngày cũng tăng lên và bạn có thể trải nghiệm điều này chỉ trong 1 tháng.
Theo kinh nghiệm gần 1 tháng trên sàn microworkers thì mỗi ngày có khoảng 50 công việc đủ loại cho bạn, có công việc khó, có công việc dễ,... nếu chỉ làm những công việc dễ thì bạn cũng có thể nhanh chóng kiếm được một khoản tối thiểu đủ để rút là 9$.

Chúc các bạn thành công!
Các bạn ủng hộ mình có thể đăng ký tham gia sàn việc làm trực tuyến này với link reff là mình nhé

Đăng ký sàn việc làm microworker tại đây
http://pinoyrichjerk.com/wp-content/uploads/2010/03/microworkers.jpg

Theo hoc-lam-giau

Xem thêm :

Hướng dẫn cụ thể cách kiếm tiền trực tuyến với sàn việc làm trực tuyến microworkers


Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Kiếm nhiều tiền hơn với việc làm trực tuyến microworkers"

Đăng nhận xét