Thứ Sáu, 7 tháng 1, 2011

Làm thế nào để Blog 6 ngày tuổi đạt mức Online hơn 1000 người?

Điều đầu tiên,Tôi Xin nói trước là cái này do may mắn,Một chút hiểu biết+kinh nghiệm mà tôi có đc lâu nay.và đặc biết xin cảm ơn Bác Cuocthiseo trên ddth.vn trong bài viết: " Seo Theo mùa Vụ".



Khi bắt đầu Creat cái Blog này,Tôi biết rằng cả thế giới đang chuẩn bị chào đón 1 năm mới 2011 thế nên nghĩ rằng Key hot nhất trong thời gian tới sẻ là:

"Happy new year 2011".Đúng vậy,một lần nữa,xin hãy cùng tôi nói:

Chuc Mung Nam moi 2011

HAPPY NEW YEAR 20011

Okie!

bắt đầu nào.


việc đầu tiên là xác định Key muốn SEO.đã xong

bi giờ đến phân tích thôi
(Thực sự là em không biết SEO nhé,Không pro như mấy bác trong DDTH.vn đâu)
việc đầu tiên là em dùng Google trends.để xem đồ thị traffic,Country Search,Ngôn ngữ Search...

sau khi làm xong bước trên,tiếp đến em dùng :

keyword tool Của Google để phân tích các chỉ số như Volums Searcher,Month Search,Global Searcher...

đặc biệt là các từ khóa liên quan đến "happy new years 2011"

Vì Blog của em là photos Blog nên em chỉ chú ý đến các keywork sau:

happy new year 2011
new year 2011 pictures
new year 2011
happy new year 2011 images
happy new year
2011 new year
happy new year 2011 pictures
2011 happy new year
new year 2011 pics

happy new year 2011 wallpaper
happy new year 2011 sms,
happy new year 2011 quotes
....
đối với các từ khóa trên,em chỉ xác định từ khóa chính là
happy new year 2011 và xác định là Seo qua google img Search

(khi bạn gõ happy new year 2011 thì những hình ảnh,video có liên quan đến từ khóa này sẻ hiện lên đầu tiến.mục tiêu của em là làm sao để đưa 1 pics trong blog của em lên top những pics này)

Xong công đoạn chuẩn bị

bi giờ là đến phần tìm hình ảnh cho từ khóa

happy new year 2011

Xong công đoạn chuẩn bị

bi giờ là đến phần tìm hình ảnh cho từ khóa

happy new year 2011

vào http://google.com/ncr
search"happy new year 2011"
click vào những hình ảnh có liên quan đến từ này..chọn những ảnh nào được hiện ra trong top 20 thì coppy vào blog.

bi giờ là đến phần post bài cho blog

Mình dùng blogger nên phần Title và tag ,links title rất bị hạn chế..thê nên mình chỉ dùng những từ khóa chính có liên quan đến "happy new year 2011" để làm title
ví dụ như:
happy new year 2011
new year 2011 pictures
new year 2011
happy new year 2011 images
happy new year
2011 new year
happy new year 2011 pictures
2011 happy new year
new year 2011 pics

happy new year 2011 wallpaper
happy new year 2011 sms,
happy new year 2011 quotes

(Để Blog nhìn một cách chuyên nghiệp thì nên đặt title đại loại như

20+beautiful happy new year 2011 wallpaper....

...

tiếp theo,mình sẻ vào:

http://blogsearch.google.com/blogsearch?hl=en

và search happy new year 2011

chọn nhưng bài viết trong 24 giờ qua...

kiếm những bài viết có liên quan đến "happy new year"

post tất cả những bài viết đó vào blog...

trong bài viết,mình chèn rất nhiều những từ khóa liên quan đến happy new year 2011 (chú ý cho những từ khóa này in đậm-thẻ tu khóa ở đây để đánh dấu cho các Search Enginer biết....

những hình ảnh mình tìm chủ yếu từ blogspot,photobucket,frlick....để post lên Blog....

và kết quả là như những gì bạn thấy đấy

trong đêm ngày 31/12(đêm giao thừa) một pics của mình đã lên Top nên mới được hơn 1000 online một lúc.

P/s:
trong box quảng cáo của DDTH.vn có một số bác chưa đọc hết bài viết,hay chưa tin những gì mình nói..nên có thể cho rằng mình đang chém gió các bác ấy....
Tùy,mình không quan tâm,Mình vừa mới die Gà nên cũng muốn làm vài Topic cho cái Box ấy nóng lên trong năm mới..và đặc biết nó cũng phần nào giúp mình kiên nhẫn,động viên mình trong con đường MMO và đặc biết là trong sự nghiệp chăn nuôi Gà(Thu nhập chủ yếu của mình là từ GA-Gà die mình hơi mất cân bằng)

Nói chung,mình nghĩ,hiểu gì thì mình viết như thế vì trình độ viết văn của mình có giới hạn nên không thể viết hay được....nên các bạn đọc có thể khó hiểu...

Nếu thắc mắc chỗ nào...hay chửi em chém gió thì YM! với em nhé

YM! ngheo_3t

em sẵn sàng chém gió cùng các bác

(key tiếp theo của em là valentines day)

Theo mantavn
Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

1 nhận xét: on "Làm thế nào để Blog 6 ngày tuổi đạt mức Online hơn 1000 người?"

Nặc danh nói...

tuyệt vời , cảm ơn bạn về bài viết :)

Đăng nhận xét