Thứ Ba, 11 tháng 1, 2011

Clickbank, 196 USD per week


Kính thưa các Pubs,

Xin phép đưa tiêu đề liên quan đến money xíu, vì một phần chúng ta làm web cũng liên quan đến nó.

Sau một thời gian làm quen với Clickbank (CB). Em đã thu được kết quả là 196 USD/tuần, vì như mọi người cũng biết bảng thống kê tại account home được thể hiện theo tuần.

Ít nhất qua đây, cũng thấy là CB có thể kiếm tiền được.

Em cũng chơi Amazon và CJ nhưng kết quả thu được khá tệ, mặc dù em biết là Eblogviet cũng thu được khá từ CJ (chủ yếu là hosting).

Như vậy có lẽ:

1. Amazon phù hợp với sites chuyên ngành hoặc sites lớn và quan trọng nhất là các đợt promotion.

2. CJ chủ yếu là mảng dịch vụ, ví dụ hosting.

3. CB chủ yếu về sản phẩm điện tử trực tuyến, trong đó chủ yếu là Ebook.

Vấn đề em mong muốn là:

1. Các trường hợp nào, cụ thể kinh nghiệm thành công 1 chút thì chơi Amazon, CJ, CB thậm chí là Ebay.

2. Các tips cho CB.


Mình xin thêm một số ý kiến, kẻo một số mem lại bảo mình chỉ ném đá thì oan quá.

Lấy kinh nghiệm từ Eblogviet:

azblogtips.com/news/azblogtips-october-revenue.html
azblogtips.com/news/september-traffic-and-revenue-report.html
azblogtips.com/news/august-traffic-revenue-report.html

Hầu như doanh thu có được từ hosting. Thị trường này quá lớn và có thể là béo bở, đáng tiếc là mình cũng k có sức để mở rộng cho SP này.

Với SP này thì k quan trọng khách từ quốc gia nào mà site/blog của bạn cần có thương hiệu và độc giả trung thành quan tâm đến blog và kiếm tiền. Do vậy, nếu blog của bạn tảpílù, khách cho dù có rất nhiều từ SE thì có lẽ cũng khó bán được SP.

Đặc tính của các loại SP tương tự như hosting là họ cần phải tìm hiểu về nó, và có sự tin tưởng (ví dụ như azblogtips.com) và quan trọng không kém là coupons. Các sản phẩm này không phải là khách tới từ SE, đọc qua rồi mua sản phẩm của bạn…

Ở đây, mỗi loại SP đều cần có các yếu tố quyết định, để khách hàng có thể đưa ra quyết định mua hàng (nếu là dân brand/marketing thì hiểu rõ hơn).

Còn về CB, đúng là chất lượng SP kém hơn Amazon rất nhiều nhưng tại sao CB vẫn tồn tại và phát triển mạnh, và đó cũng có thể là lý do bạn sẽ đồng hành với CB.

sau 2 năm chiến CB,em nghĩ không nên chơi nó nữa vì rất mất time & công sức..tiền kiếm được ko bao nhiêu cả!!!! có chăng thì nên chơi trang khác.
196$/week như chủ thớt nói cũng chưa chắc ăn và k hẳn là nhiều..
chẳng hạn như trong hình dưới đây em mới chụp lại,ngày nào doanh thu cũng tầm > 200$/ngày mà tính ra chẳng được bao nhiêu hoặc là mất trắng như hình dưới đây nhiều thằng mua sản phẩm vào ngày 6/1,ngày sau tụi nó đòi lại tiền liền (refund 100% theo quy định CB "100% satisfaction money back guarantee!",thời hạn để người mua được đòi lại tiền là trong vòng 60 ngày,1 khoảng thời gian không hề nhỏ,vì vậy chỉ có nước nuôi hy vọng tiền đó sẽ vẫn còn nằm trong túi của người bán) với lý do ko hài lòng với sản phẩm!!!!!!!!!! mà nói thiệt em toàn bán những cái thuộc dạng top seller (theo thống kê của CB) nên chất lượng sản phẩm khỏi chê có thể áp dụng thành công trong thực tế được nên không thể có chuyện ko hài lòng với sản phẩm,tiền mua cháo múc tụi nó ăn cháo xong đòi lại tiền mới đau.thẳng thắn mà nói đây cách để tụi nó xài chùa...đặc biệt lừa tiền team CB và cả những người tham gia affiliate, Vendor CB!!
nói chung là kiếm ăn bên CB rất nhọc nhằn chứ không đơn giản,ko dễ gì ăn tiền của người khác đâu mấy bác vì người ta cũng có cái đầu!!
Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc. Kích thước của hình gốc là 690x417.
Click the image to open in full size.
Theo ddth

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

1 nhận xét: on "Clickbank, 196 USD per week"

daychoithethao nói...

Dear Sir,
Plz support me to check my account, i have sell 1 product as affiliate at clickbank but
didn't recive any detail in my account, plz help me know what exactly happen?
Can i chat with some body online to guide me?
Plz email me at:messiphuong@gmail.com

Đăng nhận xét