Thứ Ba, 18 tháng 1, 2011

[GUIDE] Hướng dẫn chi tiết chơi MMO - Neobux toàn tập - phần IV

[GUIDE] Hướng dẫn chi tiết chơi MMO - Neobux toàn tập - phần IV

Ngày soạn thảo: 24/10/2010
Tác giả: Trần Đức Lợi
Nguồn gốc bài viết: http://www.imhades.blogspot.com
Đường link gốc bài đăng: http://imhades.blogspot.com/2010/10/guide-huong-dan-chi-tiet-choi-mmo.html
Mọi việc trích dẫn đều phải ghi rõ nguồn gốc.

Chào các bạn.
Đã lâu rồi tôi mới viết tiếp phần IV của loạt bài "Hướng dẫn chi tiết chơi MMO - NEOBUX". Trong 3 phần trước các bạn đã làm quen với Neobux, cách đăng ký, mua ref, quản lý ref. Trong phần 4 này, như đã giới thiệu từ trước, tôi sẽ bàn đến các luật thường dùng trong neobux.
Có 2 lưu ý về vấn đề này:
1. Các luật này chỉ đúng ở thời điểm viết. Sau này có thể Neobux sẽ thay đổi nên các bạn cần nắm rõ các tin tưc của Neobux.
2. Các luật này không áp dụng cho các site PTC khác. Tuy vậy đa số đều có luật tương tự nhau.
Bên cạnh các luật tôi cũng trình bày một số vấn đề râu ria mà có thể có ích cho các bạn. Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ - happy clicking.

I. LÀM LUẬT NÀY
Điều này cũng giống như đi đường vậy. Cũng có luật nếu không thì mạnh ai nấy đi. Bây giờ các bạn khỏe các bạn chen với các cụ già. Đến khi các bạn già, các bạn có chen được với bọn trẻ không. Hay như trong cuộc sống hiện nay, không có luật thì cũng nguy hiểm. Luật có mà sai thì thành "luật rừng" cũng nguy hiểm.
Chơi neobux cũng có luật. Để đảm bảo các thành viên chấp hành tốt nội qui cùng xây dựng cộng đồng phát triển tốt. Đó là cái ý nghĩa dài dòng của luật.

II. ĐIỀU KIỆN NÂNG CẤP LÊN GOLDEN
Điều kiện nâng cấp lên golden pack
1. Registered at least 15 days ago
2. Have seen 50 advertisements
3. Have rented referrals two times
Nhớ là 3 điều kiện trên là 3 điều kiện AND chứ không phải OR. Có nghĩa là 1 điều kiện mà không đáp ứng được là cũng không được.

III. Golden pack vs Standard pack
Các quyền lợi Standard pack
Per click: $0.010 (standard view)
Per referral click: $0.005 (standard view)
Detailed charts: No
Cheaper rental prices: No
Cheaper renewal prices: No
Higher referral limits: No

Các quyền lợi golden pack
Per click: $0.010 (standard view)
Per referral click: $0.010 (standard view)
Detailed charts: Yes
Cheaper rental prices: Yes
Cheaper renewal prices: Yes
Higher referral limits: Yes

(tôi thấy đã quá dễ hiểu nên không giải thích nhé.)

IV. Điều kiên để rent
You may only rent one pack each 7 days.

V. Phương thức làm việc
Khi bạn lựa chọn bất kỳ 1 gói rent nào (tất nhiên phải đủ tiền) thì số ref sẽ được thêm vào tài khoản của bạn trong vòng 30 ngày. Bạn có quyền extend thời gian rent vào bất kỳ lúc nào trước khi hết hạn.

VI. Packs and limited refs
Standard : max 300 ref
Golden : 2000 ref
Emerald : 2000 ref
Plantium : 2000 ref
Sapphire : 2500
Diamond : 3000
Ultimate : 4000 ref

VII. Law about inactivity
About inactivity from the ToS:
8.4. After 30 days of inactivity, your account will be temporarily suspended and permanently suspended after 60 days of inactivity. An inactive user for 72 hours after registration will have the account permanently suspended.

Các bạn sẽ bị tạm thời suspend account sau 30 ngày không có action gì. Sau 30 ngày NỮA các bạn sẽ bị xóa account. Cũng như vậy nếu sau 72h đăng ký mà không active.

IX. Khi nào sẽ nhận được credit từ refs.
If the referral is a direct one, they're credited instantly.
If the referral is a rented one, it can take from 3 to 15 minutes depending on the current server load.
This is made like this because the resources needed to credit each click individually are much higher than doing it all at once. In average it takes less than 5 minutes for users to make all their clicks.
Although it would be the best to do so with all referral types, we know that some users like to see their friends click and see their accounts update in realtime.

Tạm dịch như thế này: Nếu ref của bạn là direct thì sau khi ref click là các bạn có ngay tiền. Nếu là rent thì các bạn phải đợi từ 3-15 phút tùy vào tải của server lúc đó.

X. One or more direct referrals has disappeared
Whenever a user has his/her account permanently suspended and that user is someone's direct referral, it is removed from the referrer.
This is done to avoid clutter as a permanently suspended account cannot be restored.

Tại sao 1 DIRECT ref của tôi lại tự nhiên mất đi.
Đó là vì ref đó đã bị suspend vĩnh viễn account. Khi 1 direct ref đã mất thì bạn không lấy lại được dù ref đó có xin khôi phục thành công lại tài khoản.

XI. Recycled ref will appear in my list once again?
Whenever you recycle a referral, you get a new one. No surprises here.
The referral that got fired, isn't tossed to the lions. After 15 days of being recycled, if his/her activity is back on the general rule of 10 clicks in 5 days, that user goes back to the rental distribution and can be rented or exchanged by another user again.

Liệu khi 1 ref đã bị tôi recycle thì có còn xuất hiện trong list của tôi nữa không?
Câu trả lời là còn tùy. Sau khi ref đó bị recycle 15 ngày thì neobux sẽ xem xét đến quá trình để đưa ref đó lại vào danh sách ref có thể thuê nếu ref đó đảm bảo click ít nhất 10 click trong 5 ngày. Vậy có thể có xác suất nào đó bạn vẫn thuê lại ref cũ. Điều này cũng vì nhiều lý do. Họ đi nghỉ mát, đi chơi mấy ngày nên k click. về đến nhà thì bạn đã recycle họ....

XII. No mobile phone here!
Terms of Service 6.4. Advertisements must not be viewed on mobile phones. Doing so may lead to the permanent suspension of your account.
You are allowed to check on your refs, buy refs, extend refs, check forums and check your account via mobile but just not advertisements.

Nhớ là không dùng mobile để click ads.
tuy nhiên để quản lý ref thì lại được.

XIII. Hình phạt với các trường hợp để ref expired
Bạn có thể cho rằng việc để ref ex là quyền của tôi nhưng theo admin điều này sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống phân phối ref và do đó ảnh hưởng đến cả các thành viên bình thường khác. Tránh trường hợp để các thành phần không hợp tác làm hỏng và quấy rối hệ thống admin có luật sau:

Rented referrals have a return policy. If, within 14 days one of your rented referrals does not click any advertisement, you will automatically get your referral exchanged with no additional charge and for unlimited times. This exchange policy is only for rented referrals and they will only be replaced when new ones are available. Rented referrals are distributed based on an activity rule but we cannot predict or assure how they will behave afterwards. Letting a referral expire will have a small fee ranging from $0.02 to $0.05 depending on your current membership/pack.
Most of you who read the preview on this, know that many users are simply abusing the referral distribution system by letting them expire and rent them again.
This completely delays everything and simply destroys the distribution system. So, starting in just a few hours every user that lets referrals expire will have to pay a small fee ranging from $0.02 to $0.05 depending on your membership/pack and years of that membership pack. It should be higher but I think we can start low to see if it works.
This amount will be deducted from the user's main balance even if the same becomes negative.
So, the actual prices for letting a RENT referral go are these:
Standard members: $0.02
Golden members: $0.04
Golden members with a Golden Pack: $0.05
Golden members after their first consecutive year: $0.03
Golden members with a Golden Pack after their first consecutive year: $0.02.

Hey. Có vẻ dài dòng và toàn tiếng anh đúng không?
Cái này cũng dễ hiểu thôi.
1. Nếu sau 14 ngày mà ref của bạn không click thì bạn được tự động thay cho 1 ref khác mà không phải trả phí. (đây gọi là luật tự động thay thế ref)
2. Nếu bạn mà để ref hết hạn và không renew thì bạn sẽ bị phạt một số tiền (như trên đó) vì đã làm ảnh hưởng tới hệ thống và các thành viên khác. Số tiền đó sẽ bị trừ trong tài khoản của bạn.

XIV. KẾT LUẬN
Phần này như tôi đã nói: là luật nên sẽ khô khan chứ không được hấp dẫn như những phần trước. Tuy nhiên nó sẽ có ích cho bạn khi "tham gia giao thông" đấy.

Trên đây tôi trình bày 1 số luật. Đây là các luật cơ bản thôi. Còn lại có các luật rất chi tiết được qui định khá dài dòng, phức tạp nữa. Tuy nhiên tôi sẽ chú ý bổ sung sau. Không ai có thể xây thành sau 1 đêm đúng không bạn.

Đây là link của các phần I, II, III:
Phần III “Tiếp theo tôi phải làm gì?”

Theo imhades.blogspot.com

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

1 nhận xét: on "[GUIDE] Hướng dẫn chi tiết chơi MMO - Neobux toàn tập - phần IV"

Unknown nói...

Did you know there is a 12 word sentence you can tell your crush... that will trigger intense feelings of love and instinctual attractiveness for you deep within his heart?

Because hidden in these 12 words is a "secret signal" that triggers a man's impulse to love, look after and care for you with all his heart...

12 Words Will Trigger A Man's Love Instinct

This impulse is so hardwired into a man's mind that it will drive him to try better than before to to be the best lover he can be.

As a matter of fact, fueling this dominant impulse is so binding to having the best ever relationship with your man that the moment you send your man one of these "Secret Signals"...

...You'll immediately notice him open his soul and heart to you in such a way he's never experienced before and he will distinguish you as the only woman in the universe who has ever truly understood him.

Đăng nhận xét