Thứ Ba, 21 tháng 12, 2010

Một số kinh nghiêm với Clicksia

Sau loạt bài về các proof mới nhất với clicksia mình nhận được rất là nhiều câu hỏi của các bạn mới chơi ? Các thắc mắc chủ yếu liên quan đến việc ví dụ như :
- Mình không biết chơi như thế nào ? nó có nhiều option quá
- Mình đã đăng ký nhưng kiếm được ít tiền quá ?
...

Hôm nay mình sẽ giải đáp phần nào các thắc mắc của các bạn và chia sẻ những kinh nghiệm vừa học hỏi được trong thời gian qua với Clicksia .
- Clicksia là một mạng quảng cáo theo kiểu PTC, nhưng cũng hỗ trợ các hình thức khác kiểu CPM (promote unique ip) ... và hoa hồng từ phát triển mạng lưới thành viên... so với các mạng PTC hay CPM thuần túy thì Clicksia cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho các bạn, các blogger hay chủ website nhỏ đang cần kiếm thêm chút ít để trang trải phần nào chi phí domain và hosting cụ thể là :
- 4 phương án kiếm tiền từ
+ Paid To Click : Trả tiền để bạn xem quảng cáo
+ Signup Offer : Trả tiền để bạn làm 1 số công việc trực tuyến gì đó như đăng ký một trang web, xem và comment một video, ... các công việc này đòi hỏi phải đọc và hiểu tiếng Anh
+ Traffic Exchange : Trả visit để bạn xem trang web của người khác, đổi lại người ta sẽ xem trang của bạn
+ Promote Clicksia : Trả tiền để bạn quảng cáo giới thiệu visitor đế Clicksia (theo mình hiểu tương tự như CPM)
Như vậy là trong 4 phương án thì có 3 phương án sẽ trả bạn tiền mặt và trả rất nhanh (sau vài tiếng theo kinh nghiệm của mình, lần đầu lâu hơn 1 chút) với hạn mức thanh toán vẻn vẹn có 1$ :)

- Để kiếm tiền hiệu quả từ Clicksia thì bạn nên kết hợp tất cả các hình thức trên, chăm chỉ và có chiến lược phát triển mạng lưới thành viên hợp lý ( chiến thuật tương tự các PTC khác như InfinityBux, neobux hay onbux,...) thì mình tin các bạn sẽ gặt hái thành công, nói chung không có cái gì dễ dàng cả nhưng mỗi ngày học hỏi một tí thì kết quả sẽ đến và sẽ đến nhanh trong trường hợp của clicksia vì mức minpayout rất thấp =1$ và thời gian payout rất nhanh (hiện giờ thì như thế nhưng mình cũng không dám chắc sau này thế nào :))

http://files.myopera.com/image4u/albums/5555382/clicksia_19.png
Clicksia đề xuất 4 hình thức để kiếm thu nhập

Và dưới đây là một số chia sẻ

http://files.myopera.com/image4u/albums/5555382/clicksia_2.png

Hình 1: Khi bạn vào phần account thống kê các thu nhập từ các nguồn khác nhau

Trước hết xin nói ề Paid To Click, Clicksia kết nối các trang quảng cáo của các nhà quảng cáo và cho phép bạn mỗi ngày click từ 10 - 16 quảng cáo với mức giá khá thấp (nhưng số quảng cáo nhiều hơn và khá ổn định).

http://files.myopera.com/image4u/albums/5555382/clicksia_10.png
Hình 2: Paid To Click thống kê thu nhập từ việc click xem quảng cáo mỗi ngày của bạn

Chỉ cần bạn chăm chỉ click thì mỗi tháng bạn cũng kiếm được khoảng 0.3-0.5$, nếu bạn nâng cấp thành viên thì sẽ được khoảng 1-1.5$ nói chung bạn không nên hy vọng gì nhiều ở loại quảng cáo này trừ khi đã nâng cấp thành viên nhưng chăm chỉ thì cũng đủ tiền trả phí domain hàng năm.


http://files.myopera.com/image4u/albums/5555382/clicksia_11.png
Hình 3: Paid To Signup Offer

Đây là điểm thú vị nhất của Clicksia, hình thức này giống ít nhiều với các sàn việc làm trực tuyến kiểu như microworker hay minuteworker, cround mà mình sẽ giới thiệu ở loạt bài tiếp theo. Hình thức kiếm tiền trực tuyến mới giúp những người hay online kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh rỗi mà không cần có 1 blog hay website (nhưng nếu có thì càng tốt),... điều cần duy nhất là một địa chỉ email và chút tiếng Anh, một ít kiên nhẫn,...

http://files.myopera.com/image4u/albums/5555382/clicksia_17.png
Hình 4: Signup Off cung cấp cho bạn một danh sách các công việc đơn giản mà bạn có thể hoàn thành trong khoảng 3-5 phút với một chút vốn English

http://files.myopera.com/image4u/albums/5555382/clicksia_16.png
Hình 5: Nội dung của một công việc trực tuyến, ở dưới là danh sách các việc đã hoàn thành và được trả tiền

Mình kiếm được khoảng 0.6$ từ 10 work kiểu này trong 2 ngày, trong đó bị reject mất khoảng 4 work, 1 work làm lại thì sau đó được duyệt. Nếu chịu khó cày cuốc thì cũng có thể kiếm được kha khá từ các việc này. Mỗi ngày Clicksia offer từ 30 - 50 work trực tuyến nói chung là cũng khá nhiều và khá đều. Mỗi work trả từ 0.1 đến 0.4$ nhưng yêu cầu các work khá khác nhau và nhiều work rât oái oăm.

http://files.myopera.com/image4u/albums/5555382/clicksia_14.png
Hình 6: Paid To Promote là hình thức kiếm tiền phù hợp với các blog và website nhỏ

Mình kiếm được hơn 2$ bằng cách đặt banner quảng cáo của clicksia lên blog, sau khoảng 10 ngày nói chung là cũng không được nhiều nhưng cũng tạm đủ để trả tiền sharehosting. Và bạn có thể đặt trên cả blogspot nên mới nói đây là hình thức phù hợp để các blogger nhỏ có thể kiếm thêm thu nhập từ quảng cáo cho clicksia

http://files.myopera.com/image4u/albums/5555382/clicksia_13.png
Hình 7: Thu nhập từ mạng lưới Refferal

Hình thức này khác thú vị vì nó giống như mạng lưới của neobux, onbux,... là mỗi khi bạn giới thiệu được một thành viên tham gia clicksia thì bạn nhận được một ít hoa hồng từ việc thành viên mạng xem các quảng cáo hay làm các công việc trực tuyến trên clicksia.

Clicksia không có phương án thuê reff nên có vẻ như đáng tin cậy hơn việc thuê các reff làm click ảo. Để tăng thêm thu nhập thì nên nâng cấp gói thành viên lên Elite member với mức phí ~5$/tháng. Hiện mình mới hơn 0.02$ từ 14 thành viên đăng ký (nhưng chỉ có khoảng 4 bạn click quảng cáo trong vài ngày :) )

http://files.myopera.com/image4u/albums/5555382/clicksia_15.png
Hình 8: Mạng lưới thành viên và thống kê thu nhập từ hoa hồng xem quảng cáo

http://files.myopera.com/image4u/albums/5555382/clicksia_12.png
Hình 9: Kiếm visit từ việc xem các trang của người khác

http://files.myopera.com/image4u/albums/5555382/clicksia_18.png
Hình 10 : Tạo chiến dịch quảng cáo sử dụng vốn click bạn đã xem các site khác
Đây là một hình thức trao đổi traffic rất thú vị và cho nguồn traffic ngoài Việt Nam cho các bạn xây dựng blog hay website tiếng Anh. Đặc biệt là những bạn hướng tới Affiliate sản phẩm dịch vụ

http://files.myopera.com/image4u/albums/5555382/clicksia_20.png
Hình 11: Traffic tăng vọt từ khi active chiến dịch quảng cáo của clicksia
http://files.myopera.com/image4u/albums/5555382/clicksia_21.png
Hình 12: Traffic chủ yếu từ direct refference

http://files.myopera.com/image4u/albums/5555382/clicksia_22.png
Hình 13: Nguồn traffic đến từ clicksia

http://files.myopera.com/image4u/albums/5555382/clicksia_23.png
Hình 14: Traffic chủ yếu là ngoài Việt Nam

http://files.myopera.com/image4u/albums/5555382/clicksia_24.png
Hình 15: Traffic hàng đầu là từ US

Như vậy là mình đã chia sẻ những gì đã tìm hiểu được từ clicksia, hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có thêm sự lựa chọn và tăng thêm thu nhập từ blogger hay website của mình và cũng mong sẽ nhận được nhiều chia sẻ của các bạn.

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích xin ủng hộ bằng cách comment vào cuối bài viết hoặc đăng ký tham gia clicksia với refferal của mình
Xin cảm ơn và chúc các bạn một Giáng sinh an lành!

Theo hoc-lam-giau
Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Một số kinh nghiêm với Clicksia"

Đăng nhận xét