Thứ Sáu, 10 tháng 12, 2010

Kiếm tiền với neobux trang PTC uy tín nhất Thế giới

Neobux được thành lập tháng 3/2008 là website PTC (paid to click, trả tiền cho click quảng cáo) uy tín nhất hiện nay. Số tiền bạn nhận được cho mỗi click sẽ là:

- Giá 1 click: 0.01$
- Giá 1 click từ ref: 0.005$
- Số quảng cáo mỗi ngày: 4+
- Số tiền tối thiểu để rút: 2.00$

- Thời gian trả: Instant
Tối thiểu rút 2$ lần thứ nhất, 3$ lần rút thứ hai, cứ tiếp tục đến lần thứ 9 trở đi là 10$. Có nghĩa là khi trong tài khoảng đạt mức tối thiểu rút bạn có thể đề nghị rút tiền.
Sau khi yêu cầu rút tiền, bạn sẽ được nhận ngay.
Thời điểm kích ADS từ 14h10phút - 23h (trong khoảng từ 2h chiều - đến 11h đêm giờ Việt Nam). Bạn chọn thời điểm Online trong khoảng đó hàng ngày. Sau 23h45p Neobux lại reset ADS, chúng ta không kích sau giờ đó mà đúng vào khoảng thời gian đã nói ở trên vào ngày hôm sau để kích (vì time sever máy chủ Neobux reset lúc 11h, nếu bạn kích tiếp thì ngày hôm đó bạn kích 8 ADS, hôm sau không click ADS nào, và sẽ không nhân được hoa hồng từ Ref)
Hướng dẫn chi tiết từng bước đăng ký và bắt đầu kiếm tiền với Neobux
1. Bạn click vào hình để đăng ký):



- Sau đó hiện lên một bảng như phía dưới :
Username:

Password:
Password confirmation:

Email:
AlertPay/PayPal Email:


Birth Year:

Verification Code:



I declare to have read, understood,

and accepted the Terms of Service.


continue

Username: Nhập tên đăng nhập
Password: Nhập mật khẩu
Password confirmation: Nhập lại mật khẩu y như trên
Email: Nhập địa chỉ email đang dùng của bạn
Alertpay/paypal Email: Nhập địa chỉ email của bạn dùng để đăng ký alertpay/paypal
Bạn lưu ý nhé , đây là tài khoản ngân hàng online để khi bạn đủ 2$ thì có thể rút tiền về ngân hàng. (nó chính là một email mà bạn đã dùng để đăng ký với ngân hàng AlertPay hay PayPal )
Nếu bạn chưa có thì hướng dẫn lập tài khoản ngân hàng online Paypal tai đây
- Sau đó nhấn continue, đợi một lúc, nó sẽ gửi cho bạn 2 email, một mail gửi vào email đăng ký (Mục Email), một mail gửi vào email tài khoản ngân hàng trực tuyến mà bạn đã đăng ký với nó, (Mục AlertPay/PayPalEmail) . Bạn dán 2 mã kích hoạt trong 2 mail nó gửi vào 2 ô trong bảng hiện lên và nhấn nút FINISH REGISTRATION để kích hoạt tài khoản.
2. Thao tác kích ADS
- Sau khi kích hoạt tài khoản, bạn tiến hành đăng nhập và bắt đầu kiếm tiền bằng cách kích các ads (hình thức kiếm tiền PTC). Nhấn nút Login để đăng nhập (dùng username và pass mà khi bạn đăng ký để đăng nhập), chú ý mã Verification Code điền cho đúng, và bỏ qua ô Second Pass.
- Sau khi đăng nhập, bạn kích View Advertisements ở góc phải phía trên, hiện lên hình như sau:

*Lưu ý :
- Trong 10 ngày bạn chỉ được đăng nhập tài khoản trên 3 máy tính khác nhau (3 địa chỉ IP khác). Nếu không sẽ bị khoá tài khoản.
- Dùng trình duyệt IE có thể bạn không kích được ADS. Khi đó bạn phải dùng trình duyệt FireFox. Dùng trình FF thì bạn phải cài đặt phần bổ trợ mới kích được ADS
- Nếu bạn không đăng nhập hoặc đăng ký được thì do đồng hồ máy tính của bạn đang chỉnh sai so với giờ thực tế. Bạn cần chỉnh lại đồng hồ.
- Sau 24giờ, trang web sẽ xuất hiện các ADS quảng cáo mới. Đối với Neobux ADS reset vào lúc 23h45 phút giờ Việt Nam.

- Bạn sẽ thấy có ngôi sao vàng không ? bạn click vào khung hình chữ nhật rồi click tiếp nút tròn đỏ để xem. Links đó sẽ mở ra trang mới, bạn xem trong 30 giây khi nhìn phía trên góc trái kế logo neobux thấy dòng chữ Advertisement validated! $0.01 were credited in your account. Là bạn đã xem thành công và nhận được $0.01. Lúc này có thể đóng lại và tiếp tục vào trang neobux để click các ô vuông tiếp theo . 1 ngày neobux có 4 hoặc 5 ô vuông như vậy . Sau khi bấm hết bạn nhấn F5 để load lại trang bạn sẽ thấy số tiền bạn đã kiếm được ở góc trên . Bạn nhìn vào hình trên số tiền mình kiếm được là 0,470 $ đấy . Khi bạn có đủ 2$ thì rút tiền về ngân hàng.
- Bạn kích vào nút hiện ra một trang khác có dòng xanh chạy (lúc nó chạy bạn không cần phải xem, mà có thể kích một trang PTC khác), khi nó chạy hết thì tiền đã được vào tài khoản của bạn:
- Bạn làm lần lượt như vậy với các dòng có ngôi sao đó, chú ý là không được kích 2 dòng của cùng một trang một lúc. Đối với các trang khác, hình thức có thể khác đi, chẳng hạn khi bắt đầu , hoặc kết thúc, hiện trang khác, nó bắt bạn nhấn vào một số, hay một chữ hay một câu trả lời nào đó thì bạn mới nhận được tiền vào tài khoản.
- Chú ý trên mỗi máy tính (mỗi IP) bạn chỉ được đăng ký một tài khoản với một trang kiếm tiền, nếu không nó sẽ khoá Account của bạn.
* Nếu bạn chưa có hệ thống Downline, thì với trang này, khoảng hơn 1 tháng bạn đủ 2$ (ngày nào cũng kích ADS). Khi có hệ thống Downline (thuê hoặc giới thiệu trực tiếp) thì một ngày bạn có thể kiếm vài chục $$. Hãy kiên nhẫn mới thành công.
3. Yêu cầu thanh toán
- Khi bạn đủ 2$ thì bạn yêu cầu thanh toán qua ngân hàng PP/AP. Thanh toán được thực hiện ngay lập tức (gọi là Pay Instant). Thanh toán được thực hiện 2$ lần đầu, 3$ lần 2, 4$ lần 3 và cho đến 10$ thì dừng mức Paymin ở đây.
- Nhấn nút Your Payment trong Acc của bạn (khi đủ Payout, nút đó sẽ sáng lên):
- Và nó sẽ hỏi bạn có chắc chắn không (Yes):
- Chọn yes và vào ngân hàng PP kiểm tra thì có tiền luôn.

Giả sử bạn có 20 trang kiếm tiền như neobux , mỗi site bạn kiếm được 0,05$ 1 ngày => 20 trang sẽ kiếm được 0,05 x 20 =1$ /1 ngày. Kiên nhẫn giới thiệu cho bạn bè... bằng link của bạn. Một ngày nào đó kiếm $1000/ tháng từ internet sẽ đến với bạn.

Chúc các bạn thành công và kiếm được nhiều $$$$












Download nhanh file tổng hợp các tài liệu về NeoBux gồm có:

- 50ADAYWITHNEOBUX.pdf
- neobux.pdf
- NeobuxAccountManagement.pdf
- Neobux_excel_v2_1.xls
- Neobux_excel_v3.xls
- Neobux_excel_v3.xlsx
- Neobux_Stats_By_Mv_v1.5__eng_.xlsx
- Neobuxshare.xls
- thanh_cong_voi_onbux.rar
- NeoBuxHacker.rar


Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Kiếm tiền với neobux trang PTC uy tín nhất Thế giới"

Đăng nhận xét