Thứ Tư, 22 tháng 12, 2010

Hướng dẫn kiếm tiền bẳng PTC

PTC viết tắt của paid-to-click (trả tiền để click quảng cáo)

Những điều kiện đầu tiên:
  1. Là người biết kiên nhẫn
  2. Hứng thú với việc kiếm tiền trên mạng
  3. Phải có lập trường đứng vững trước những lời nói ngã nói nghiêng

Muốn kiếm tiền trên mạng thì cần phải có tài khoản trực tuyến cụ thể ở đây là:
  • Alertpay (AP)
  • Paypal (PP)
Thông thường các site PTC có 2 hình thức thanh toán trên.



Để tìm hiểu site PTC nào tốt bạn cần quan tâm đến các chi tiết:

  • Nó pay bao nhiêu tiền cho 1 ads : thường 1 ads nó chỉ trả 0.01-0.02$ là cao.
  • 1 site PTC điển hình 1 ngày 4 ads-6 ads là nhiều.
  • Tuyến dưới (người mình giới thiệu = Referrals) kiếm được 50% giá trị referrals click.
  • Minimum payout (số tiền thấp nhất để rút ra) là 1-2$.
  • Thời gian thanh toán: pay lập tức, 24h, 5-7 ngày.

Cách chơi

  • Đăng ký site, điền đầy đủ thông tin, ID Paypal hoặc AlertPay là cái email của mình.
  • Login.
  • Surf ads hoặc là browe ad ( có chử Advertisements (ad) thì click vào ^^).
  • Click vào quảng cáo.
  • Đợi 30s hoặc là thanh flash chạy hết.
  • Done.


Nếu chơi một mình thì khó mà giàu được các bạn cần phải có thật nhiều Referrals (ref).

Ref chia làm 2 loại:
  1. Direct Referrals: tự mình tìm kiếm (giới thiệu bạn bè, vào các forum MMO quảng cáo, trả % cho ref…)
  2. Rented Referrals: mua referral từ site PTC mình tham gia (khi rent mà ref không click thì Recycle (đổi ref mới) chúng khoảng 5-7 ngày không click thì rent là được, tùy tình hình mà có quyết định phù hơp ^^.

Trước khi đăng ký site PTC cần khảo sát chút về nó để tránh SCAM (không trả tiền cho mình):
  1. Số tiền đã trả cho các members.
  2. Số members tham gia (>=1000).
  3. Vào forum xem coi các members phản ánh thế nào.
  4. etc.

NẾU LÀ NEWBIE THÌ NÊN THAM GIA HỘI PTC ĐỄ ĐƯƠC CHỦ HỘI TRẢ % CHO MìNH, site uy tin -không scam- không thể cheat NEOBUX


TOOL CHO PTC:
  1. SỬ DỤNG trình duyệt Mozilla Firefox:down cái addon này https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/748
  2. http://userscripts.org/scripts/show/50030 (script này dùng để loại bỏ quảng cáo load cho nhanh)
  3. http://userscripts.org/scripts/show/33010 (Destroy Countdowns for General Bux)
Cài xong addon sẽ thấy biểu tượng mặt con khỉ ở góc dưới bên phải. Và install 2 Script . Done.


Cố gắng tuyển người dưới mình thật nhiều, gia nhập vào khoảng 3 site uy tín, như vậy 1 tháng 4-50$ cũng không khó lắm nhỉ ^^

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Hướng dẫn kiếm tiền bẳng PTC"

Đăng nhận xét