Thứ Ba, 7 tháng 12, 2010

Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Kiếm Tiền Online Với FileServe !

FileServe

FileServe là 1 trang upload kiếm tiền (PTU) uy tín và có nhiều ưu điểm hơn so với Hotfile, hiện đang rất hot và đang cạnh tranh cùng Hotfile. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký và một số mẹo để chơi Fileserve.

Khi đăng kí nó hỏi mình trả bằng hình thức nào các bạn phải xác định để sau này khi mỗi tuần khi số tiền lớn hơn 15$ nó sẽ tự động trả cho bạn. Có nhiều hình thức thanh toán để các bạn chọn là Epasssporte, Webmoney và PayPal :

Cách Đăng Ký FileServe

Đầu tiên bạn vào trang đăng ký của Fileserve :

Trang Đăng Ký Fileserve

Tiếp theo bạn đền các thông tin đăng ký đầu đủ các thônng tin đăng ký

Sau khi đăng kí xong bạn có thể upload ngay file để kiếm tiền. Bạn có thể upload nhiều file cùng lúc, leech file hoặc remote upload vào account của bạn :

Kiếm Tiền Qua Upload Với FileServe [Hỗ Trợ Download Từ Việt Nam]

Bạn có thể vào My Account > Edit Account để điền account PayPal, ePassporte, WebMoney hoặc xem account, password để upload qua FTP :

Kiếm Tiền Qua Upload Với FileServe [Hỗ Trợ Download Từ Việt Nam]

Tổng quan về FileServe

- Đối với Host khác tải miễn phí có phần giới hạn tốc độ, nhưng với FileServe tốc độ download lên đến 400KB, điều này có lợi thế cho các bạn có thể Post bài ở những trang Việt Nam.
- Hỗ trợ Upload bằng giao thức FTP, Remote Upload.
- Nên upload file lớn hơn 1MB, số tiền kiếm được sẽ tăng theo tương ứng dung lượng mỗi file.

Đây là thông tin về số tiền bạn nhận được dựa trên số MB download:

fileserve Kiếm tiền với FileServe   FileServe.com

Một số mẹo khi chơi Fileserve :

+ Spam kiếm donwload : nếu bạn ko ngại reg lại nick khi bị ban thì hoàn toàn có thể lập clone vào topic của mình ở các forum lớncủa nước ngoài (chỉ lớn thôi nhé, VD warez-bb, katzforums,movieshare,divxturka…rank alexa cao vút); và tự reply trong các thread của mình, tốt nhất là 2 browser, 2 nick ngồi tự cat với nhau => up view => nhiều down. cái này cực hiệu quả đấy , hậu quả thì dĩ nhiên sau đấy ban vì spam + multi ID là chuyện bình thuờng ở huyện

+ …scam kiếm download : khi gặp các fim hot, có link leech các kiểu,mà các bác ngại down về để lấy screenshot, hay bản rip của phim quá xấu => hãy tìm các ảnh của fim đấy coi như 1 dạng ảnh fake về cái file mình đang post => cũng sẽ hiệu quả. VD : fim avatar là bản TS hay CAM, mẹ fim thì hot, mà rip thì xấu vãi => tìm link ảnh trên google, cái nào đẹp nhất thì lấy về làm description => nhiều thằng nhìn ảnh tuởng bản đẹp => down. dĩ nhiên sẽ có thằng báo fake screens. kệ nó. spam up bài cho qua trang và sẽ càng có nhiều thằng down.

+ Ngoài ra bạn cũng có thể kiếm thêm tiền bằng cách giới thiệu ref hoặc nếu có điều kiện thì sử dụng dụng các máy chủ VPS để upload cho lẹ hoặc sắm các tài khoản vip của các hót khác để leech trực tiếp qua FileServe mà không cần upload gì cả !

FileServe

------------------------------------------

Bước 1: Trước tiên các bạn click vào liên kết NÀY để đăng ký tài khoản mới (Hình 1). Khi đăng ký các bạn chỉ cần chú ý phải nhập Email thật để tiện cho các công đoạn tiếp theo.

Hình 1 – Đăng ký tài khoản

Bước 2: Đăng nhập vào hộp thư điện tử mà bạn đã dùng để đăng ký ở bước trên và xem các thông tin tài khoản Upload bằng FTP (Nhanh, dễ quản lý hơn cách Upload thông thường trên Web).
MẸO: Nếu bạn chưa cần thiết Upload luôn thì có thể bỏ qua bước này vì ở bước này FileServe chưa bắt Active tài khoản.

Bước 3: Nhập thông tin tài khoản. Đây là bước quan trọng, cần thiết nhất khi bạn muốn lấy tiền về tài khoản. Các bạn click vào liên kết “Make money” (http://www.fileserve.com/partner-info.php) rồi điền tài khoản của bạn ở trường “Payment account” và click vào nút “Aplly now” để kích hoạt (Hình 2). FileServe đang chấp nhận thanh toán 3 loại tài khoản (Paypal, ePassporte, WebMoney) và không chấp nhận dùng 1 tài khoản thanh toán cho nhiều tài khoản đăng ký.

Hình 2 – Nhập thông tin tài khoản

Bước 4: Active tài khoản. Các bạn mở liên kết http://www.fileserve.com/profile.php rồi click vào nút “Send Verification e-mail” để bắt đầu Active tài khoản (Hình 3). Công đoạn cuối cùng là bạn mở thư điện tử lên và làm theo hướng dẫn từ thư nhận được. Để kiểm tra thì các bạn trở về liên kết “My Account” (http://www.fileserve.com/dashboard.php) sẽ thấy kết quả của các công đoạn trên là sau địa chỉ email xuất hiện hình tích chữ V (Hình 4).

Hình 3 – Gửi thư kích hoạt

kiemtienonlineGửi link chia sẻ. Cuối cùng, các bạn vào liên kết http://www.fileserve.com/partner-referral-program.php để xem Ref của bạn. Copy đoạn text sau chữ “Your Referral link” (Giống như sau: http://www.fileserve.com/signup.php?reff=PEusKpLfeqQ~) và gửi cho mọi người để họ đăng ký tài khoản mới từ đó.
Với mỗi người đăng ký mới từ liên kết Ref đó thì bạn sẽ kiếm được số tiền nhất định nào đó tùy thuộc vào nơi họ đăng ký, loại tài khoản họ đăng ký. Bình thường thì bạn sẽ có được 25% số tiền họ thực có trên tài khoản. Như vậy số người đăng ký từ Ref của bạn Upload nhiều và có nhiều tiền thì số tiền của bạn sẽ tăng lên 25% tương ứng.
MẸO: Ref của bạn có thể xem luôn ở liên kết “My Account” (Hình 4).

Hình 4 – Thông tin tổng hợp của tài khoản

Những thông tin thêm về FileServe

- Dung lượng file upload lớn nhất -với user free- hỗ trợ lên đến 1GB (Gấp đôi Rapidshare: 500 MB).
- Hỗ trợ Upload bằng giao thức FTP, Remote Upload.
- Tốc độ download lên đến 400KB.
- 25% là số lợi nhuận giới thiệu lớn nhất hiện nay so với tất cả các trang chia sẻ file khác.
- Trả tiền cho mọi giới thiệu, download từ mọi quốc gia (% khác nhau ở mỗi vùng).
- Dung lượng file upload nên lớn hơn 1MB, số tiền kiếm được sẽ tăng theo tương ứng dung lượng mỗi file.
- Bảng lợi nhuận chi tiết cho các Ref, Download xem tại liên kết: http://www.fileserve.com/partner-info.php

Như vậy, chỉ với việc đăng ký tài khoản mới rồi Active tài khoản từ email và lấy liên kết Ref gửi cho bạn bè đăng ký từ đó thì bạn kiếm được rất nhiều tiền trực tuyến từ FileServe mà không phải Upload nhiều như các dịch vụ khác: So sánh với trang web Hotfile.com đang nổi lên, với trang web Rapidshare.com có hằng tỷ file thì cùng với số lượng file Upload lên trong một khoảng thời gian 1 tháng, tài khoản ở Fileserve kiếm về gấp 8 lần ở Hotfile, gấp 12 lần ở Rapidshare (8$ ở Fileserve, 1$ ở Hotfile, 0,6$ ở Rapidshare – Xem ở trường “Total Earnings” trên hình 4). Lời cuối mà tác giả muốn gửi tới các bạn là gợi ý: Gửi Ref tới những trang có nhiều người đăng ký ở vùng Mĩ, Canada, Anh.

Chúc các bạn thành công.

ST: kiemtienonline

Từ Khóa

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Kiếm Tiền Online Với FileServe !"

Đăng nhận xét