Thứ Bảy, 4 tháng 12, 2010

Kiếm tiền với ClickBank

Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn hãy bắt đầu ngay
http://www.clickbankessentials.com/images/clickbankcheck-3.gif

Bước 1: Tạo tài khoản ở clickbank.com ( tạo bao nhiêu tài khoản tùy bạn )
Bạn hãy vào trang chủ www.clickbank.com để tự đăng ký cho mình 1 tài khoản.

Bước 2: Tìm một sản phẩm để thúc đẩy việc bán hàng
Hãy vào phần Marketplace để lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp với bạn để thúc đẩy, quảng cáo. lấy link code để mang đi quảng bá

Bước 3: Bắt đầu Thúc đẩy HopLink của bạn
OK, bạn đã đăng ký tài khoản miễn phí của bạn ClickBank và đã tạo ra HopLink đầu tiên của bạn. Nhưng mà nên bạn thực sự bắt đầu thúc đẩy HopLink của bạn? Đang cố gắng để quyết định nơi để dành nhiều thời gian và công sức có thể được một chút áp đảo lúc đầu, nhưng chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số ý tưởng để bắt đầu. Một khi bạn đã nắm vững những điều cơ bản, trí tưởng tượng của bạn là giới hạn chỉ đến những cách bạn có thể thúc đẩy sản phẩm ClickBank.
Nếu bạn có trang web riêng của bạn, đó là một nơi tuyệt vời để thúc đẩy hoplinks. Tuy nhiên – đó là không cần thiết phải có một trang web là một liên kết ClickBank! Chúng tôi đã tạo một hướng dẫn được gọi là cách thông thường để thúc đẩy việc sản phẩm đó là một nơi tuyệt vời để tìm hiểu về phương pháp sử dụng các chi nhánh khác để thúc đẩy ClickBank sản phẩm có hiệu quả.
Một nguyên tắc quan trọng của ngón tay cái để nhớ là nếu bạn muốn có được một lợi nhuận tốt vào thời gian, tiền bạc của bạn, và những nỗ lực, bạn nên quảng bá sản phẩm để khán giả có thể có quan tâm đến họ. Ví dụ, nếu bạn đăng HopLink của bạn vào một khóa học về Internet Marketing tại một diễn đàn dành cho chính trị hay làm vườn, mọi người sẽ không bấm vào HopLink của bạn và bạn có thể tìm thấy chính mình một cách nhanh chóng cấm diễn đàn này.

Tuy nhiên, nếu bạn liên kết với các khóa học tương tự tiếp thị Internet tại một diễn đàn hoặc nhóm thảo luận dành riêng để kiếm tiền trực tuyến, cùng với các lý do tại sao bạn nghĩ rằng đây là một sản phẩm tuyệt vời và nó có thể đem lại lợi ích các thành viên khác, bạn có thể nhận được nhiều hơn nữa nhấp chuột và mua hàng từ HopLink của bạn. Đăng một HopLink hữu ích và có liên quan và mô tả cũng sẽ làm cho nó nhiều khả năng rằng các thành viên sẽ tin tưởng đề xuất của bạn trong tương lai.
Cùng một nguyên tắc đi cho quảng cáo phổ biến các kỹ thuật khác như bài viết hoặc khai thác sản phẩm của bạn vào xã hội mạng càng có liên quan và hữu ích là để khán giả của bạn, thì tốt hơn của bạn sẽ được bán hàng.

Hỗ trợ:
Thúc đẩy Sản phẩm Thanh toán định kỳ

* Anh
o Français (tiếng Pháp)
o Deutsch (tiếng Đức)
o Español (Tây Ban Nha)
Nhiều chi nhánh thành công ClickBank biết rằng chìa khóa để thành công lâu dài trong việc tiếp thị trực thuộc được tạo ra phù hợp hoa hồng tháng sau khi tháng. Có một dòng ổn định thu nhập cho phép bạn khám phá niches mới và thường xuyên kiểm tra các sản phẩm mới và các kỹ thuật quảng cáo để xem những gì tốt nhất cho bạn. Vì lý do này, quảng bá sản phẩm thanh toán theo định kỳ có thể là một đường dẫn đến lợi nhuận cho các chi nhánh nhiều.Điều gì đang định kỳ sản phẩm Thanh toán?
sản phẩm thanh toán định kỳ được bất kỳ loại sản phẩm mà nhiều lần hóa đơn khách hàng theo một lịch trình thường xuyên. Đây có thể bao gồm:

* Giấy phép phần mềm
* Đăng ký
* Thành viên các trang web
* Tin tức mới
* Thời hạn dùng thử sản phẩm có
Tại sao Đại lý có nên thúc đẩy việc sản phẩm Thanh toán định kỳ
Lý do rõ ràng nhất cho các chi nhánh để quảng bá sản phẩm định kỳ thanh toán là các chi nhánh sẽ tiếp tục kiếm được một hoa hồng mỗi lần khách hàng có hóa đơn, cho cuộc đời của thuê bao. Tùy thuộc vào bao lâu khách hàng đặt mua sản phẩm, và làm thế nào chúng được lập hoá đơn thường xuyên, điều này có nghĩa rằng bạn là một chi nhánh có thể kiếm được hoa hồng thường xuyên thường xuyên như bi-hàng tuần cho tháng hoặc nhiều năm tại một thời điểm!
Vì bạn chỉ cần phải thúc đẩy một sản phẩm thanh toán định kỳ một lần để được hưởng hoa hồng này lặp đi lặp lại, sản phẩm định kỳ thanh toán có thể được đột xuất có lợi nhuận để thúc đẩy. Hay nhất của tất cả, họ đang không có phức tạp hơn để thúc đẩy hơn bất kỳ sản phẩm khác trong Thị trường ClickBank. Bạn chỉ cần tạo một HopLink giống như bất kỳ sản phẩm khác, và nếu các dấu hiệu của khách hàng cho một giấy phép phần mềm hay đăng ký, bạn tiếp tục thu tiền hoa hồng cho miễn là đăng ký được gia hạn.Tìm kiếm sản phẩm Thanh toán định kỳ để thúc đẩy việc
Cách dễ nhất để tìm thấy các sản phẩm thanh toán theo định kỳ để thúc đẩy được bằng cách lọc Thị trường tìm kiếm của bạn để chỉ bao gồm các sản phẩm này. Bạn có thể làm điều này bằng cách chọn các loại / Sub-Thể loại của sản phẩm bạn muốn và / hoặc vào bất kỳ từ khoá tìm kiếm, sau đó chọn “Thanh toán định kỳ” từ sản phẩm trình đơn thả xuống Loại và nhấp Go. Điều này sẽ giới hạn tìm kiếm của bạn để chỉ những sản phẩm và đảm bảo rằng bất kỳ sản phẩm bạn chọn để quảng bá sẽ cung cấp định kỳ các hoa hồng.
Một khi bạn đã chạy tìm kiếm của bạn, bạn có thể nhận được một ý tưởng của bao nhiêu bạn có thể mong đợi để làm từ hoa hồng theo định kỳ bằng cách nhìn vào $ và Tổng cộng trong tương lai $ Số tiền bán / liệt kê bên dưới mỗi sản phẩm:
recurringbilling1
Tương lai $ cho thấy số tiền trung bình mà các chi nhánh thực hiện từ rebills của sản phẩm. Điều này mang đến cho bạn một chỉ dẫn về cách thường khách hàng tiếp tục các mục đăng ký của họ, và ý tưởng của bao nhiêu bạn đang có khả năng để kiếm được thêm vào số tiền bán ban đầu.
Tổng cộng $ / bán là tổng của các bán ban đầu cộng với tất cả rebills, chia cho số bán hàng ban đầu. Con số này mang đến cho bạn một ý tưởng của bao nhiêu bạn có thể mong đợi để làm cho trên cuộc đời của một bán thành công, trung bình. Kết quả của bạn có thể khác nhau, nhưng con số này là tỷ lệ trung bình trên tất cả các doanh số bán hàng của sản phẩm cho đến nay.
Như bạn thấy, ClickBank của các sản phẩm định kỳ thanh toán có thể được một nguồn thu nhập thường xuyên dành cho bạn! Nếu bạn chưa quảng bá sản phẩm thanh toán định kỳ thêm vào sản phẩm duy nhất-bán, cho nó một thử ngày hôm nay và xem có bao nhiêu họ có thể thêm vào các khoản thu nhập hàng tháng của bạn, mà không có bất kỳ nỗ lực bổ sung từ phía bạn.

Để chia sẻ một sản phẩm ClickBank bạn thích với bạn bè của bạn, chỉ cần nhấp vào nút Cũng giống như ở góc dưới bên phải của bất kỳ danh sách Marketplace. ClickBank tự động sẽ tạo ra một HopLink vào sản phẩm và đăng nó vào profile Facebook của bạn. Nếu bất kỳ của bạn bè của bạn thực hiện mua hàng sau khi nhấp vào liên kết của bạn, bạn kiếm được hoa hồng liên kết!

Quan trọng: Để kiếm được tiền hoa hồng liên kết, bạn phải đăng nhập vào tài khoản ClickBank của bạn trước khi nhấp vào nút Like. ClickBank có thể không truy tín dụng bất kỳ kết quả bán hàng từ các liên kết tạo ra khi không đăng nhập vào tài khoản ClickBank của bạn.


Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Kiếm tiền với ClickBank"

Đăng nhận xét