Thứ Ba, 7 tháng 12, 2010

Click4Fun - AutoClicker cho Cashons, Cashtream, GreenPTC!!!

Mình mới chơi thử PTC và thấy hứng thú, nên mình đã tạo ra một tool nhỏ để AutoClick ở Cashons, Cashtream, GreenPTCScarlet-Clicks.


Cashons miễn phí upgrade account

Castream và CashnHits -Legit site GPT

Giao diện chính của nó đây.


By xvienbr86 at 2010-08-30

Các bạn chỉ cần login & ngồi đợi thôi,
nó tự động nhận Captcha. Có một điểm, chương trình sẽ không tự chuyển từ PTC & PTR, các bạn phải chủ động chuyển, và một lần chỉ chạy được 1 site (các bạn có thể mở nhiều c.trình cùng lúc, nhưng tránh mở song song PTC & PTR cùng một lúc!!!).

C.trình còn giúp bạn check IP trong trường hợp bạn dùng nhiều account cùng lúc (
lưu ý, bạn nhớ phải xóa Cookie của Internet Explorer mỗi khi đổi account.)
Mình mới cập nhật bản 1.0.1.0:
- Sửa lỗi một số lỗi.
- Thêm site GreenPTC, do site này tương tự nên mình làm luôn.

Link down bản
1.0.1.0 ở đây:
http://adf.ly/64ms

Lưu ý: Chương trình đòi hỏi có .Net Framework 2.0 trở lên, các bạn có thể down ở link sau:
http://www.microsoft.com/downloads/d...displaylang=en

Hy vọng chương trình sẽ giúp các bạn có một chút thảnh thơi để có thời gian làm việc khác


Nếu bạn nào chưa có tài khoản của các site trên, có thể đăng ký thông qua c.trình để ủng hộ mình.


Hy vọng nhận được nhiều phản hồi, để mình có thể hoàn thiện và thêm nhiều site nữa.



Đọc thêm: Click4Fun - AutoClicker cho Cashons, Cashtream, GreenPTC!!! | Kiếm tiền online

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Click4Fun - AutoClicker cho Cashons, Cashtream, GreenPTC!!!"

Đăng nhận xét