Thứ Tư, 22 tháng 12, 2010

Kiếm Tiền Online Bằng Upload File (PTU - Paid to Upload)

Paid to Upload là một hình thức giúp bạn kiếm tiền online bằng cách upload và chia sẻ file .Để thu hút nhiều người sử dụng dịch vụ của mình 1 số trang host lưu trữ file sẽ trả tiền cho bạn khi ai đó download file của bạn upload trên dịch vụ của họ.

Có thể bạn sẽ hỏi vì sao họ lại trả tiền cho bạn ? Thực ra ,việc họ trả tiền cho bạn là việc làm có lợi cả 2 bên .Khi bạn upload một file nào đó có nhiều người quan tâm thì họ sẽ download file đó , các host lưu trữ file này thường có 2 dạng tài khoản : tài khoản thường và tài khoảng mất phí ( Account premium ), với tài khoản thường tốc độ download sẽ chậm hơn và không có 1 số tính năng so với tài khoản mất phí , do đó để download nhanh các file khách hàng sẽ mua tài khoản mất phí và như thế doanh thu của host lưu trữ file đó sẽ tăng , vì vậy việc bạn upload nhiều file lên host của họ cũng là giúp tăng số lượng người biết đến và sử dụng dịch vụ của họ nên họ trả tiền cho bạn .
Số tiền bạn kiếm được có thể được tính dựa trên số lượt download file của bạn hoặc bạn được hưởng % khi có ai đó mua 1 tài khoản trả phí ( Account Premium ) thông qua link của bạn hoặc là cả 2 cách trên .

Danh sách một số site Paid to Upload :

Hotfile – Min 15$ , pay hàng tuần qua Paypal , Webmoney ( WMZ )
Uploading – paid to upload – min pay 30$ – pay via PP, WM, AL, EP, EPE
Letitbit.net – Min Pay cho WMZ là 5WMZ và Paypal là 15$
uGotFile – min 5$ via PP
Shareflare.net.Pay $30/1000DL + Com 25% Ref + All Countries

Theo hunghongclub
Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Kiếm Tiền Online Bằng Upload File (PTU - Paid to Upload)"

Đăng nhận xét