Thứ Ba, 7 tháng 12, 2010

CloudCrowd, Kiếm Tiền Từ Làm Việc Trên FaceBook Đọc thêm: CloudCrowd, Kiếm Tiền Từ Làm Việc Trên FaceBook | Kiếm tiền online

CloudCrowd là hình thức kiếm tiền hoàn toàn dựa trên công sức làm việc và khả năng của bạn. CloudCrowd có các công việc dễ dàng như đánh dấu tag hình ảnh (0.02 USD/hình), xem email cho đến các việc như dịch thuật sửa văn bản (được khoảng 2 ~ 5 USD)... Phù hợp cho khả năng của mỗi người và có thể giúp bạn luyện trình độ Tiếng Anh.

Thu nhập sẽ được trả vào PayPal và trả mỗi ngày. Để làm được việc này bạn cần phải có tài khoản và vào được Facebook.
Đây là số tiền mình nhận được từ CloudCrowd




LƯU Ý: Khi làm công việc này, bạn phải cẩn thận làm thật chính xác, đã làm là đến cùng không được bỏ dở giữa chừng. Khi bỏ một việc hoặc làm sai bạn sẽ bị trừ điểm. Điểm gốc của bạn là 30, bạn có thể xem tại thẻ Home, kéo xuống dưới cùng xem tại Credibility. Điểm cũng rất quan trọng vì mỗi công việc đều đòi hỏi bạn đạt được số điểm nhất định.

Để bắt đầu, bạn hãy đăng kí CloudCrowd. Tại trang facebook hiện ra bạn bấm Allow. Nếu không thấy trang facebook thì bạn bấm Earn Money Now rồi bấm Allow.


CloudCrowd, Kiếm Tiền Từ Làm Việc Trên FaceBook

Tiếp tục điền các thông tin cần thiết vào, điền email paypal để nhận tiền...

CloudCrowd, Kiếm Tiền Từ Làm Việc Trên FaceBook

Sau khi đăng kí xong, bạn sẽ được đưa đến trang chủ, bấm Available Work để bắt đầu làm việc. Các việc bị mờ là không làm được, mỗi việc đều có yêu cầu số điểm bên cạnh, để làm việc bạn bấm vào tên của công việc.

CloudCrowd, Kiếm Tiền Từ Làm Việc Trên FaceBook


Riêng các công việc liên quan đến Tiếng Anh, bạn không cần điểm mà cần phải có Credentials mới làm được. Để có Credentials bạn bấm vào việc Credential Test - English Editor để test.

CloudCrowd, Kiếm Tiền Từ Làm Việc Trên FaceBook

Tiếp theo bạn bấm OK để tiếp tục. Bạn bấm vào link được yêu cầu rồi viết lại đoạn text trong đó, vẫn giữ ý nghĩa nhưng phải khác câu cú và từ vựng một chút. Cuối cùng viết vào Corected Text rồi bấm Submit. Và bạn phải chờ để được xem xét để cấp Credential.

CloudCrowd, Kiếm Tiền Từ Làm Việc Trên FaceBook

Tham gia CloudCrowd ngay

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Paypal

Đọc thêm: CloudCrowd, Kiếm Tiền Từ Làm Việc Trên FaceBook | Kiếm tiền online

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "CloudCrowd, Kiếm Tiền Từ Làm Việc Trên FaceBook Đọc thêm: CloudCrowd, Kiếm Tiền Từ Làm Việc Trên FaceBook | Kiếm tiền online"

Đăng nhận xét