Chủ Nhật, 19 tháng 12, 2010

Welcome to Google Adsense

Welcome to Google Adsense

Sáng nay ngủ dậy, check mail và nhận được email welcome của GA.

Mới đăng ký tài khoản từ sáng qua, thật là vãi hàng quá đi.

Thật sự mình thấy 1 số Bro nói đăng ký trong vòng 8h mình cũng không tin lắm nhưng chắc 24h thì ok.

Mình thấy đăng ký trên hubpages, flixya đều được cả.

Một số tips:

1. Unique contents: mình cho 5 bài, bên flixya check 1 số tài khoản đã có GA thì chỉ có 2 bài?

- Với flixya cần upload thêm hình, video và tạo friends.

2. Điền đầy đủ thông tin trong profile + hình đại diện.

Ngoài ra, thấy đăng ký tên docstoc, blogger không nhanh lắm.

- Flixya: chỉ có quảng cáo của mình thôi nhưng traffics + SEO yếu.
- Hubpages: Quảng cáo của hubpages cũng tràn lan nhưng bù lại traffics và SEO khá.

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Welcome to Google Adsense"

Đăng nhận xét