Thứ Ba, 7 tháng 12, 2010

Fribiz nhận quà dễ dàng - hay hon Lockerz Đọc thêm: Fribiz nhận quà dễ dàng - hay hon Lockerz | Kiếm tiền online

Fribiz - nơi bạn có thể giành chiến thắng sản phẩm thực và thú vị !

Fribiz được thành lập và được quản lý bởi hiệu quả điều Fuks và Yaniv Shimony vào tháng 6 năm 2010, và được thiết kế bởi Lionite developeand.

Sau khi gia nhập Fribiz, bạn sẽ có thể trả giá cho sản phẩm - sử dụng các khoản tín dụng ảo được gọi là "fribiz". Bạn có thể bắt đầu kiếm fribiz tại thời điểm bạn đăng ký theo những cách khác nhau như: mời bạn bè, tham gia đấu giá và tương tác với các đối tác kinh doanh của Fribiz.

Điều quan trọng là bạn phải biết rằng Fribiz.com duy trì một tiêu chuẩn cao về bảo vệ sự riêng tư để đảm bảo sự hài lòng của bạn. Chúng tôi không chia sẻ địa chỉ email của bạn (hoặc bất kỳ loại thông tin cá nhân) với kẻ gửi thư rác hoặc các dịch vụ lạm dụng khác - ngay cả với các đối tác kinh doanh của chúng tôi.

dịch vụ khách hàng của chúng tôi có vị trí nằm ở Ann Arbor, bang Michigan, Mỹ, trong khi đội ngũ phát triển của chúng tôi nằm ở Tel Aviv, Israel.

Đối với bất kỳ câu hỏi, ý kiến hoặc các vấn đề, hãy kiểm tra FAQ của chúng tôi, Nhận trang hài lòng, Twitter, Facebook Page, hoặc liên hệ với chúng tôi.
Vì tiếng Anh hơi gà nên dịch tạm bằng Google vậy

Nói cho dễ hiểu Fribiz là trang đấu giá những sản phẩm có trên Fribiz có rất nhiều mặt hàng khác nhau như: usb, thẻ Amazon ,ebay ,tai nghe , macbook, ipod.... Vậy lấy gì để đấu giá bây giờ? Đó là điểm fribiz khi bắt đầu tham gia bạn sẽ được tặng 10000 fribiz.
Mỗi lần đấu giá nếu không thắng bạn sẽ được tặng thêm từ 1-10% số fribiz mà bạn đã mang ra đấu giá.
Có nhiều cách để kiếm fribiz khác nữa : khi có 1 người tham gia dưới sự giới thiệu của bạn bạn sẽ được 10000 fribiz ( link giới thiệu có dạng như này: http://www.fribiz.com/referrer/phamhuan ), bạn có thể mua fribiz bằng paypal 1$ = 20000 fribiz, hoặc làm offer từ các đối tác của fribiz.

Mình cũng mới tham gia Fribiz từ tháng 8 và cũng thắng được 1 cái đĩa Avatar bluray 19$, hàng gửi về cũng khá lâu mất gần 2 tháng do mình ở tỉnh lẻ nếu bạn ở HCM, HN thì chắc sẽ nhanh hơn.
còn đây là hình của em nó

đây là hình của em nó
















HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ

để đăng ký 1 tài khoản ở Fribiz bạn phải có tài khoản facebook.com nếu không vào được facebook hãy tham khảo ở đây http://xahoithongtin.com.vn/2010052401223082p0c252/10-cach-truy-cap-facebook.htm

Đầu tiên hãy vào trang chủ fribiz : http://www.fribiz.com/

Click vào JOIN FRIBIZ để đăng ký

Sau đó nó sẽ hiện ra trang như hình dưới






đây là bước cần tài khoản facebook bạn chỉ cần click vào Register with facebook để tiếp tục, nếu đã có tài khoản facebook rồi bạn cần login vào tài khoản của mình để tiếp tục.

Đấu giá trên Fribiz

Các bạn có thể thấy trên trang chủ sẽ như thế này : phần Open :đang được đấu giá , Pending: chờ đấu giá (bạn chưa thể trả giá những sp ở đây) , Just ended: đã kết thúc bạn có thể xem những người chiến thắng và giá họ trả ở đây

Giờ ta chỉ quan tâm đến những sp đang được Open để trả giá cho sản phẩm nào bạn cần thỏa mãn 2 điều kiện : số fribiz trong tài khoản của bạn phải nhỏ hơn Limit của sản đó và bạn phai trả cao hơn người trước đó từ 100-400 fribiz( caid này tùy sản phẩm).nếu bạn có nhiều fribiz hơn Limit thì đừng lo số Limit sẽ tăng lên khi có người trả gần tới số đó

Còn rất nhiều thứ khác nữa các bạn cứ từ từ tìm hiểu nhé. chúc bạn thành công

Đọc thêm: Fribiz nhận quà dễ dàng - hay hon Lockerz | Kiếm tiền online

Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 nhận xét: on "Fribiz nhận quà dễ dàng - hay hon Lockerz Đọc thêm: Fribiz nhận quà dễ dàng - hay hon Lockerz | Kiếm tiền online"

Đăng nhận xét